Phơi quần áo quên rút nước, nhiều người Việt sống tại Nhật bất ngờ khi đồ đã bị đông cứng như sắt, nhìn vào chỉ biết lắc đầu

Có vẻ như ngoài trời Nhật Bản ngay lúc này, những thứ gì có nước đều có thể bị đông cứng.

Thời tiết băng giá ở Nhật Bản hiện tại được miêu tả qua một đoạn video clip được truyền tay nhau trên mạng xã hội. Trong một đêm phơi quần áo quên rút nước, sáng ra nhiều người Việt sống tại Nhật Bản nhận được chiếc quần đông cứng như đá, nhìn thấy chỉ biết lắc đầu.  

Phơi quần áo quên rút nước, nhiều người Việt sống tại Nhật bất ngờ khi đồ đã bị đông cứng như sắt, nhìn vào chỉ biết lắc đầu-1

Dân mạng gọi vui chiếc quần này là "chiếc quần băng giá", chỉ thông qua hình ảnh chiếc quần đông cứng cũng có thể biết được thời tiết đang rét buốt thế nào. 

Mặc dù, mạnh tay đóng chiếc quần xuống nền gạch thế nhưng tình trạng của nó vẫn như một thanh sắt. Có vẻ như ngoài trời Nhật Bản ngay lúc này, những thứ gì có nước đều có thể bị đông cứng. 

Phơi quần áo quên rút nước, nhiều người Việt sống tại Nhật bất ngờ khi đồ đã bị đông cứng như sắt, nhìn vào chỉ biết lắc đầu-2

Đoạn video clip được đăng tải trên mạng xã hội, dân mạng sau đó đã bày tỏ sự phấn khích với thời tiết rét buốt đến mức đông cứng đồ như thế này. 

"Thời tiết ở Việt Nam có làm được điều này không?", tài khoản D.S bình luận. 

Theo nhiều du học sinh Việt tại Nhật, thời tiết Nhật quả thật đang rất rét. Những thứ gì có nưóc để bên ngoài sẽ bị đông thành đá rất nhanh chóng. 

"Hôm trước lỡ dại để cái khăn ở ngoài trong vòng 1 giờ đồng hồ thôi mà nó đã cứng như đá rồi", bạn R.E chia sẻ. 

Thời tiết hiện tại ở Nhật Bản rơi vào khoảng từ 5 đến 10 độ C. Theo truyền thông Nhật cho biết, tuyết rơi dày hầu khắp Nhật Bản đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của người dân.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phoi-quan-ao-quen-rut-nuoc-nhieu-nguoi-viet-song-tai-nhat-bat-ngo-khi-do-da-bi-dong-cung-nhu-sat-nhin-vao-chi-biet-lac-dau-162211001095943052.htm

băng tuyết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.