Những cô dâu nhận quà cưới 'siêu khủng' hàng trăm cây vàng, hàng chục sổ đỏ

Những ngày cuối tháng 2, hình ảnh đám cưới của đôi trẻ ở Bình Dương với của hồi môn lên tới hàng trăm tỷ đồng khiến nhiều người chú ý.

Theo truyền thống, khi con cái dựng vợ gả chồng gia đình hai bên sẽ chuẩn bị tiền, vàng... tặng cô dâu chú rể coi như làm vốn "ra riêng" xây dựng tổ ấm. Quà tặng sẽ tùy thuộc vào hoàn cảnh của từng gia đình. Có những đám cưới với món quà hồi môn "siêu khủng" khiến nhiều người trầm trồ. 

Đám cưới ở Bình Dương, của hồi môn hàng trăm tỷ đồng

Gần đây nhất, người dùng mạng xôn xao trước hình ảnh ghi lại tại một lễ cưới ở Bình Dương. Báo Tiền Phong và VOV đưa tin, đám cưới trở nên “hot” mạng xã hội khi cô dâu, chú rể được cha mẹ hai bên tặng quà ước tính lên đến cả trăm tỷ đồng.

Đám cưới ở Bình Dương với của hồi môn nhiều vàng và sổ đỏ gây xôn xao mạng xã hội. Clip: Minh Nguyễn

Bố mẹ cô dâu tặng con gái 30 sổ đỏ, 2 căn hộ tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương); 30 cây vàng; 1 chiếc xe hiệu BMW để đi làm; 1 chiếc xe tải để hỗ trợ công việc và 50% cổ phần tại công ty cùng nhiều đồ có giá trị khác. Bố mẹ chú rể cũng tặng các con mình 200 cây vàng.

Khách tới dự đám cưới còn được phần quà trúng thưởng khi bốc thăm may mắn là chiếc xe máy.

Những cô dâu nhận quà cưới siêu khủng hàng trăm cây vàng, hàng chục sổ đỏ-1

Món quà nhà trai tặng cô dâu chú rể trong đám cưới khủng ở Bình Dương. Ảnh: Royal Studio

Những cô dâu nhận quà cưới siêu khủng hàng trăm cây vàng, hàng chục sổ đỏ-2

30 sổ đỏ, 30 cây vàng và nhiều phần quà giá trị của nhà gái tặng cô dâu chú rể. Ảnh: Royal Studio

Đám cưới gây xôn xao mạng xã hội được tổ chức vào trưa ngày 25/2 tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Cả hai gia đình đều có công ty sản xuất trong khu công nghiệp ở Bình Dương.

Những hình ảnh và video ghi lại tại đám cưới thu hút hàng triệu lượt tương tác từ cộng đồng mạng. Hàng trăm nghìn lời chúc mừng gửi tới đôi vợ chồng trẻ.

Đám cưới hàng trăm cây vàng ở miền Tây

Trước đó, ngày 01/10/2022 một đám cưới hoành tráng ở phường Thốt Nốt, TP Cần Thơ diễn ra cũng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Những cô dâu nhận quà cưới siêu khủng hàng trăm cây vàng, hàng chục sổ đỏ-3

Tân lang tân nương nhận quà khủng từ hai bên gia đình. Ảnh: Makeup MAZA

Những cô dâu nhận quà cưới siêu khủng hàng trăm cây vàng, hàng chục sổ đỏ-4

Đó là cô dâu Hà Ngọc Tr. (24 tuổi) và chú rể Trần Văn Nh. (24 tuổi) đến từ quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ. Ảnh: Makeup MAZA

Sính lễ nhà trai mang tới là 250 cây vàng cùng 3 tỷ tiền mặt, một chiếc đồng hồ ROLEX 500 triệu. Quà hồi môn nhà gái dành cho cô dâu là 20 cây vàng và 300 triệu tiền mặt. 

Siêu đám cưới ở Ninh Bình

Như Dân Trí đưa tin, đám cưới của cô dâu Thùy Trang và chú rể Phạm Khôi diễn ra tại Ninh Bình hôm 19/2/2022 cũng khiến không ít người trầm trồ về độ hoành tránh và đẹp mắt.

Nhiều người gọi đây là "siêu đám cưới Ninh Bình" bởi sự đầu tư công phu, độc đáo, không gian cưới đẹp lung linh như trong cổ tích. 

Những cô dâu nhận quà cưới siêu khủng hàng trăm cây vàng, hàng chục sổ đỏ-5

Trong đám cưới, cô dâu Thùy Trang diện chiếc váy cưới độc bản, làm từ chất liệu ren Ý cao cấp và đá Swarovski, giá 500 triệu đồng. Chiếc váy được thực hiện thủ công trong khoảng 4 tháng dựa trên ý tưởng của cô dâu. Ảnh: MrLee Studio

Những cô dâu nhận quà cưới siêu khủng hàng trăm cây vàng, hàng chục sổ đỏ-6

Hôn trường được trang trí toàn bộ từ hoa ngoại nhập, trong đó có hàng chục nghìn bông hồng nhập khẩu. Ảnh: MrLee Studio

Những đám cưới nổi đình đám trên mạng xã hội với quà cưới hàng trăm tỷ, hàng trăm cây vàng... khiến nhiều người trầm trồ. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi hai gia đình môn đăng hộ đối kết tình thân. Nhiều bạn trẻ nhanh chóng vào bình luận "xin vía" mong sau này có một cuộc hôn nhân và quà sung túc như cô dâu chú rể trong đám cưới khủng kể trên.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng không nên tự đặt áp lực lên mình khi nhìn vào những đám cưới siêu khủng ngập quà hồi môn. Quan trọng nhất là cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc và có cuộc sống viên mãn là đủ.

 

Theo vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhung-co-dau-nhan-qua-cuoi-sieu-khung-hang-tram-cay-vang-hang-chuc-so-do-2114458.html

của hồi môn

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.