Những lời chúc Valentine cho các cặp đôi yêu xa lãng mạn nhất, giúp hâm nóng tình cảm ngay trong 'một nốt nhạc'

Dù yêu xa và ít có cơ hội gặp gỡ nhau nhưng trong dịp Valentine này, bạn có thể gửi đến người mình yêu với những lời chúc lãng mạn nhất.

Những lời chúc Valentine cho các cặp đôi yêu xa lãng mạn nhất, giúp hâm nóng tình cảm ngay trong một nốt nhạc-1

- Tình yêu của em, Valentine năm nay anh ở xa, chúng mình không thể cùng nhau dạo phố, tận hưởng không khí lãng mạn của ngày tình yêu. Nhưng hãy vững tin ở nhau anh nhé. Em luôn cảm giác anh vẫn ở cạnh em, bên em. Chúc anh ngày Valentine vui vẻ và ấm áp

- Anh chỉ ước có em ở bên cạnh anh vào giây phút này, khi đó, anh sẽ ôm chặt em và cho em biết cảm giác nhớ em nhiều đến chừng nào. Tuy không có em ở bên cạnh, nhưng Valentine nay nay thật ấm áp, vì trong tim anh đã có em.

- Trong ngày Valentine này, anh chúc em thật vui vẻ và xinh đẹp, anh vẫn mong tới ngày 2 đứa mình gặp nhau và đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất.

- Ngày Valentine năm nay, chúng ta không ở bên nhau, nhưng không vì thế mà tình cảm em dành cho anh vơi đi, anh hãy luôn nhớ rằng, em luôn nghĩ về anh và mãi yêu anh đến hết cuộc đời.

- Tuy mỗi đứa một phương trời, nhưng tình yêu em dành cho anh giống như chúng ta đang bên cạnh nhau vậy, đừng bao giờ làm em thất vọng Anh nhé.

- Valentine này tuy 2 đứa 2 nơi, nhưng tình cảm mà Anh dành cho em sẽ mãi không thay đổi, dù gió ngừng thổi, mây có ngừng bay đi nữa, em vẫn sẽ là người anh yêu duy nhất mà thôi.

Những lời chúc Valentine cho các cặp đôi yêu xa lãng mạn nhất, giúp hâm nóng tình cảm ngay trong một nốt nhạc-2

- Em có thể kìm nén nước mắt khi em nghĩ rằng anh sẽ không ở bên cạnh em như những người khác, nhưng em luôn tự an ủi với bản thân có một sự thật rằng em yêu anh và điều đó khiến em mỉm cười. Tặng anh ngàn nụ hôn trong ngày Valentine 14/2 này.

- Mỗi buổi sáng khi tỉnh giấc, em luôn nghĩ về anh. Em yêu anh hoàng tử của em, cho dù anh không ở đây, cảm giác này sẽ không thay đổi. Gửi đến anh hơi ấm ngày Valentine!

- Em nhớ những ngày được ở bên anh, khi em đi ngủ, em luôn nghĩ về anh và mong chờ ngày mình bên nhau sẽ đến sớm hơn. Anh à, dù ở đâu, chúng ta luôn yêu và chúng ta hạnh phúc. Chúc anh một ngày Valentine vui vẻ và hạnh phúc như có em bên cạnh!

- Dẫu cuộc sống còn rất nhiều khó khăn, tình yêu của chúng mình còn nhiều thử thách, nhưng anh luôn tin rằng 2 ta sẽ vượt qua, sẽ đi tới nơi cuối con đường. Tin ở anh em nhé, mình sẽ hạnh phúc bên nhau suốt đời. Chúc em một Valentine ấm áp.

- Sự xuất hiện của em mang lại nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống của anh. Tình yêu, sự ngọt ngào của em làm trái tim anh tan chảy và xóa tan đi tất cả những lo lắng thường nhật. Chúc mừng ngày lễ tình nhân cô gái anh yêu. Dù ở xa nhưng anh luôn yêu và nhớ em rất nhiều.

- Gửi anh yêu nơi xa, chúc anh một ngày Valentine hạnh phúc. Dù xa xôi cách trở, dù khó khăn đến đâu, hãy luôn vững tin vào tình yêu em dành cho anh.

- Gửi anh, người đàn ông em yêu! Chúc anh ngày lễ tình nhân hạnh phúc. Em vẫn mãi yêu và chờ ngày anh trở về.

- Em có thể cách xa anh hàng vạn dặm nhưng em vẫn luôn trong suy nghĩ của anh, em trong trái tim anh. Ngày lễ tình nhân vui vẻ em nhé.

- Anh sẽ luôn đi bên cạnh em chỉ với 1 điều kiện: em hãy giấu đôi cánh của em mỗi lần chúng ta đi cùng nhau nếu không cả thế giới sẽ biết em là thiên thần của anh mất.

- Anh nhớ em đến phát điên, mỗi khoảnh khắc được gần em, ôm em đều trở nên quý giá. Gửi em ngàn nụ hôn trong ngày Valentine này. Hãy luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi nhé em!

- Anh chỉ ước có em ở bên cạnh anh vào giây phút này, khi đó, anh sẽ ôm chặt em và cho em biết cảm giác nhớ em nhiều đến chừng nào. Tuy không có em ở bên cạnh, nhưng Valentine năm nay thật ấm áp, vì trong tim anh đã có em.

- Một ngày anh có thể không gọi điện và nhắn tin cho em lúc thức dậy và trước khi đi ngủ, nhưng hãy tin rằng không ngày nào là không mở đầu và kết thúc với ý nghĩ về em. Happy Valentine's Day.

- Đối với thế giới anh chỉ là 1 người nhưng với em anh là cả thế giới. Dù không thể ở cạnh nhau nhưng anh luôn tồn tại trong tim em. Valentine hạnh phúc anh nhé. Yêu anh mãi mãi.

- Trong ngày Valentine này, anh chúc em thật vui vẻ và xinh đẹp, anh vẫn mong tới ngày 2 đứa mình gặp nhau và đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất.

-  Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.

Những lời chúc Valentine cho các cặp đôi yêu xa lãng mạn nhất, giúp hâm nóng tình cảm ngay trong một nốt nhạc-3

- Khoảng cách không phải là thử thách mà là chất xúc tác cho tình yêu của chúng mình anh nhỉ. Hãy nắm chặt tay nhau, vượt qua bão tố để cùng nhau đi hết cuộc đời này anh nhé.

- Valentine buồn cùng nỗi nhớ mang tên em. Anh nhớ em nhiều lắm! Muốn được gặp em ngay lúc này, nhưng anh sẽ cố gắng đợi ngày em trở về. Yêu em ngàn lần!

- Trong ngày Lễ tình yêu này dù chúng ta không thể ở cạnh nhau nhưng từ sâu thẳm trái tim em lúc nào cũng hướng về anh. Đối với em, anh đang ở rất gần, đừng buồn anh nhé. Em luôn đợi anh, yêu và nhớ anh rất nhiều!

- Dù ở xa nhưng em tin vào sức mạnh của tình yêu mà chúng ta dành cho nhau. Valentine hạnh phúc anh nhé. Hôn anh ngàn lần!

- Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

- Cảm ơn tình yêu em dành cho anh, anh đang rất nhớ em đến cồn cào. Anh ước mình có đôi cánh, để có thể bay đến bên em, ôm em thật chặt. Chúc tình yêu của anh ngày Valentine hạnh phúc. Anh hy vọng khoảng cách này sẽ mau chóng kết thúc để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.

- Em nhớ những ngày được ở bên anh, khi em đi ngủ, em luôn nghĩ về anh và mong chờ ngày mình bên nhau sẽ đến sớm hơn. Anh à, dù ở đâu, chúng ta luôn yêu và chúng ta hạnh phúc. Chúc anh một ngày Valentine vui vẻ và hạnh phúc!

Theo Minh Minh (Tổng hợp) - Vietnamnet


Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.