Những lời chúc ý nghĩa và đong đầy tình cảm dành dành tặng mẹ yêu nhân ngày 8/3

Ngày 8/3 đang đến gần chính là dịp tuyệt vời để chúng ta bày tỏ tình cảm tới những người phụ nữ trong gia đình, đặc biệt là những người mẹ đã tần tảo cả đời chăm lo cho chúng ta.

Chính vì vậy, bên cạnh những bông hoa tươi thắm, những món quà tri ân, đừng quên dành tặng mẹ những lời chúc thật cảm động và ý nghĩa nhé. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn: 

- Mẹ là người mang cho con ánh sáng, niềm tin, hy vọng. Con cảm ơn mẹ và chúc mẹ - người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời con, ngày 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc.

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc mẹ yêu của con luôn hạnh phúc, dồi dào sức khỏe và lúc nào cũng là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con và mọi người.

Những lời chúc ý nghĩa và đong đầy tình cảm dành dành tặng mẹ yêu nhân ngày 8/3-1

- Mẹ ơi! Cảm ơn mẹ đã sinh con ra trong cuộc đời này. Ngày 8/3, con kính chúc mẹ mãi trẻ trung, khỏe mạnh và sống thật an yên mẹ nhé. Mẹ luôn ở trong trái tim con và là động lực để con nỗ lực, cố gắng trong cuộc sống. Con yêu mẹ!

- Mẹ yêu! Bao năm tháng qua mẹ đã vất vả vì con, từ giờ để con chăm sóc mẹ nhé. Chúc mẹ của con ngày Quốc tế Phụ nữ thật hạnh phúc và ngập tràn niềm vui!

- Con chưa bao giờ nói được câu "con yêu mẹ" nhưng từ đáy lòng mình, con luôn thầm cảm ơn mẹ vì tất cả. Con chúc mẹ mỗi ngày đều vui vẻ và khỏe mạnh. Ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc mẹ nhé!

- Kính chúc mẹ không chỉ trong ngày 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Con yêu mẹ!

- Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Hôm nay mùng 8 tháng 3 Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là ng mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

- Gửi mẹ yêu của con. Con biết có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con. Nhưng con luôn yêu mẹ, con sẽ cố gắng trở thành người con ngoan và thành đạt. Chúc mẹ ngày 8/3 thật nhiều niềm vui mẹ nhé!

- Mẹ ơi! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con. Con yêu mẹ.

- Chúc mừng mẹ của con nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Mẹ là người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

Những lời chúc ý nghĩa và đong đầy tình cảm dành dành tặng mẹ yêu nhân ngày 8/3-2

- Nhân ngày 8/3 con kính chúc mẹ luôn l mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều.

- Chúc mừng mẹ yêu quý của con ngày 8/3! Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ? Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

- Gửi mẹ yêu của con! Con biết có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con. Nhưng con luôn yêu mẹ, con sẽ cố gắng trở thành người con ngoan và thành đạt. Mẹ hãy tin tưởng con của mẹ nhé!

Theo V.K - Vietnamnet


Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.