Những status kinh điển ngày cá tháng tư khiến ai bị "troll" cũng đều sập bẫy lừa

Dưới đây là gợi ý những status ngày cá tháng tư độc đáo, bất ngờ không thể không tin mà bạn có thể tham khảo để "troll" mọi người.

Ngày cá tháng tư (1/4) hay còn được gọi là ngày nói dối (April Fool's Day). Đây chính là dịp để bạn có thể vô tư nói dối, troll mọi người mà không lo bị họ giận dỗi hay trách mắng. Nếu muốn có những câu đùa thật độc hoặc thả những câu status ấn tượng trên mạng xã hội khiến bạn bè hoang mang, “không biết câu nào là nói thật câu nào là nói đùa” thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi ! 

Những status kinh điển ngày cá tháng tư khiến ai bị troll cũng đều sập bẫy lừa-1

Gợi ý những status độc đáo và hay ho ngày cá tháng tư dành cho bạn:

Những câu cap hay về ngày cá tháng Tư

1. Với mình ngày cá tháng Tư chả còn ý nghĩa nữa bởi cuộc sống này đã quá nhiều điều gian dối rồi mà.

2. Mình đã lấy hết can đảm tỏ tình với crush và cô ấy đồng ý. Có nên tin lời cô ấy nói không nhỉ? 

3. Đâu cần đợi tới cá tháng Tư mới được nói dối. Người ta vẫn dối lừa nhau 364 ngày còn lại đấy thôi...

4. Có nhất thiết phải thêm một ngày nói dối nữa không khi mà ngày nào chúng ta chẳng dối lừa nhau???

5. Mùng 1 tháng 4 chính là dịp để chúng ta mạnh mẽ nói ra những điều thật lòng bấy lâu nay vẫn còn giấu kín. Nào hãy bắt đầu từ bạn nhé. Comment dưới bài viết này của tôi đi nào.

6. Có phải cách hay nhất để kết thúc một mối tình đơn phương chính là tỏ tình vào ngày cá tháng Tư không nhỉ???

Một số gợi ý về stt lừa cá tháng Tư hay, hài hước

1. Ôi mừng quá anh em ạ! Vừa mới nhận được tin nhắn tỏ tình của crush. Giờ mình phải trả lời thế nào cho ngầu đây nhỉ? Giúp mình với cả nhà ơi!!!

2. Nếu ảnh này được 50 like, mình sẽ đăng ảnh khỏa thân nhé! Thề luôn!

3. Mình làm bạn gái 2 vạch rồi, phải làm sao đây? Huhuhu. Cứu với!

4. Mình mua xổ số và may mắn trúng giải đặc biệt nhưng lại vứt tờ vé số ấy vô thùng rác mất rồi. Bạn nào có tâm xuống bới rác cùng mình, mình chia 20% giải thưởng nghen.

5. Ôi mẹ ơi con trúng giải Vietlott nửa tỷ rồi! Mừng quá đi thôi.

6. Người yêu nhắn tin đòi chia tay vào ngày hôm nay thì có nên nhắn đồng ý không mọi người nhỉ? Mong mãi mới nhận được tin này đấy! Haha.

7. Mẹ ơi, bạn gái con có bầu rồi. Mẹ chuẩn bị làm đám cưới cho chúng con nhé!

Stt lừa tình ngày cá tháng Tư ấn tượng

Nếu bạn đang có một mối tình đơn phương hay thầm thương ai đó mà chưa dám nói ra, tại sao không tận dụng cơ hội cá tháng Tư này để bày tỏ lòng mình nhỉ? Nếu có thất bại thì cũng không thấy ngại vì đây là ngày nói dối cơ mà.

Những status kinh điển ngày cá tháng tư khiến ai bị troll cũng đều sập bẫy lừa-2

1. Nếu sau này chúng ta cùng ế thì cậu nhớ phải chịu trách nhiệm với cái ế của tớ đấy nhé!

2. Cậu xuống mở cửa cho tớ đi nào! Tớ đứng mọc rễ ở cổng nhà cậu lâu lắm rồi đấy! Huhu.

3. Tớ thích cậu lâu lắm rồi đấy. Nếu cậu cũng vậy thì chúng mình thành đôi đi!

4. Này! Ít nữa có chia tay người yêu thì nhớ để phần tớ một slot nhảy vào trái tim cậu đấy nhé!

5. Cá tháng Tư thì mặc cá tháng Tư. Tớ nói dối cả 364 ngày rồi! Hôm nay tớ sẽ nói thật! Cậu luôn ở trong tâm trí của tớ đấy. I love you!

Status cá tháng tư hay đăng Zalo

1. Trái đất có thể ngừng quay, chim có thể ngừng bay, nến có thể ngừng tan chảy và trái tim có thể ngừng đập nhưng bộ não của bạn cần phải thật tỉnh táo trong ngày hôm nay - ngày cá tháng tư đó.

2. Bạn là một người xin đẹp, tuyệt vời, thông minh và chu đáo. Điều này luôn đúng trong ngày cá tháng tư. Hehe.

3. Sự khác biệt giữa người thông minh và người ngốc là gì? Người thông minh viết status này còn người ngốc sẽ đọc nó. Haha. Nói cho vui thôi. Cá tháng tư vui vẻ nhé các bạn.

4. Hôm nay, ngày mai và trọn đời này sẽ có một trái tim luôn luôn thao thức vì bạn. Bạn biết trái tim đó là của ai không? Là sự ngốc nghếch của bạn đấy, ahihi. Cá tháng 4 vui vẻ nha.

5. Xin lỗi mình thông báo hơi muộn. Mình cưới vào 1⁄4 nhé! Tất cả mọi người đều được mời nha.

Những status kinh điển ngày cá tháng tư khiến ai bị troll cũng đều sập bẫy lừa-3

Status cá tháng tư hay đăng Facebook

1. Có gì quan trọng thì để mai 2/4 rồi nói đi, đừng nói với tôi vào hôm nay. Mình không dễ bị lừa thế đâu. Ngày cá vui vẻ nhé mọi người.

2. Bạn có thể chạm vào khuỷu tay của bạn bằng lưỡi của bạn được không? Thử làm điều đó mà xem, những kẻ ngốc sẽ làm vậy đấy. Chúc mừng ngày cá tháng tư đến tất cả bạn bè của tôi.

3. Này, chính những người bạn như bạn khiến tôi nhận ra tôi vẫn thông minh hơn nhiều người đấy. Sao lừa được mình chứ. Haha.

4. Ngày cá tháng tư, chúng ta phải học cách không cười vào những kẻ ngốc bởi vì đôi khi họ cũng đúng.

5. Bạn thật quý giá đối với tôi, tôi không thể sống cuộc sống của mình mà không có bạn dù chỉ một phút, bạn là cuộc sống của tôi và tôi có thể cảm nhận được bạn ở mọi nơi! Đừng quá căng thẳng quá bạn nhé!

Tôi đang nói về oxy đấy. Nay cá tháng tư mà, bớt ảo tưởng đi.

6. Chắc chắn một ngày nào đó, mặt trời sẽ không tỏa nắng, các vì sao chẳng xuất hiện trên bầu trời đêm, hoa sẽ chẳng nở, chẳng có mưa hay gió mùa. Chắc chắn có ngày bạn không được thông minh và tỉnh táo như thường ngày, đó là hôm nay đấy. Cá tháng 4 vui vẻ và đừng trở thành kẻ ngốc nha các bạn.

7. Đã từng có lúc có con khỉ đọc stt của tôi. Tôi rất vui, thời gian không thay đổi nhiều vì hôm nay những kẻ ngốc cũng đang đọc nó. Chúc các bạn một ngày cá tháng tư hạnh phúc và đầy niềm vui!

8. Nếu ai đó nghĩ rằng bạn thông minh thì chỉ cần mỉm cười với nó và chúc nó một ngày Cá tháng tư vui vẻ và nó sẽ biết tất cả.

9. Nếu bạn nghĩ rằng bạn rất thông minh thì hôm nay bạn có thể kiểm tra sự thông minh và trí tuệ của bạn. Nếu không ai lừa được bạn và bạn lừa được tất cả mọi người thì điều đó có nghĩa trong số những kẻ ngốc, bạn là người thông minh nhất đó. Chúc mừng ngày cá tháng tư.

10. Chúc bạn một ngày cá tháng tư thật vui vẻ vì bạn là người luôn khiến chúng tôi bật cười với những trò đùa vô nghĩa của bạn.

Theo An Nhiên - Vietnamnet
 


Cá tháng Tư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.