Những trò chơi hài hước, "lầy lội" ngày Cá tháng Tư khiến bạn dở khóc dở cười

Ngày Cá tháng Tư được nhiều người mong đợi với nhiều trò chơi hài hước, vui nhộn có cả những tình huống dở khóc dở cười.

Ngày 1/4 được gọi là ngày Cá tháng Tư, hay còn gọi là ngày nói đùa, ngày nói dối hay nói khoác. Đây là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước, là ngày mà theo phong tục cũ tại một số quốc gia, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau.

Có rất nhiều trò chơi ngày Cá tháng Tư bố mẹ có thể chơi cùng con hoặc bạn bè vui vẻ với nhau ngày này. Dưới đây là một vài gợi ý thú mọi người cùng tham khảo.

Những trò chơi hài hước, lầy lội ngày Cá tháng Tư khiến bạn dở khóc dở cười-1

1. Nước ép không uống được

Đổ một chút gelatin vào cốc nước ép bình thường của con bạn sau khi ăn tối và đặt nó vào tủ lạnh. Vào sáng hôm sau, khi đồ uống đặc cứng lại, đưa cho bé thử uống một ngụm và xem bé tự hỏi điều gì đã xảy ra.

2. Sữa màu xanh

Cho một vài giọt màu thực phẩm vào một bình sữa (chọn màu con yêu thích). Hãy chắc chắn rằng con bạn trông thấy khi bạn giả bộ như không biết gì về tô ngũ cốc biến màu lạ lùng như vậy.

3. Nước tắm màu xanh

Cho vào bên trong vòi nước bồn tắm thuốc nhuộm thực phẩm màu xanh. Khi con bạn bật vòi lên, con sẽ nhận được một bất ngờ lớn với nước tắm màu xanh lạ kỳ.

4 Lén dán mảnh giấy hình con cá sau lưng

Những trò chơi hài hước, lầy lội ngày Cá tháng Tư khiến bạn dở khóc dở cười-2

Đầu tiên bạn cắt một tờ giấy, vẽ hình con cá sau đó bí mật dán vào sau lưng của "nạn nhân" khi họ không để ý, và cười trêu họ khi trò đùa được phát hiện. Trò đùa này thường được phổ biến ở các nước Pháp, Ý, Bỉ.

5. Chai nước phun

Bạn có thể chọc những lỗ nhỏ xíu vào một chai nước nhựa bằng một cây kim may. Nhẹ nhàng lau sạch bên ngoài và đặt chai lên bàn. Khi ai đó nhấc nó lên, áp lực của tay họ sẽ gây ra hàng loạt tia nước phun khắp nơi.

6. Ngôi nhà đảo lộn

Đây chắc chắn là một trò chơi ngày Cá tháng Tư cực kì độc đáo mà con bạn sẽ thích mê. Khi mọi người đã đi ngủ, đảo lộn thật nhiều thứ trong nhà nếu bạn có thể, bao gồm cả khung ảnh, đồng hồ, ghế và đồ chơi. Khi chồng và con bạn thức dậy vào buổi sáng, họ sẽ vô cùng ngạc nhiên và tự hỏi điều gì đã xảy ra.

7. Tráo đổi bim bim

Cẩn thận mở dưới đáy túi gói bim bim ưa thích của con, thay thế snack bên trong bằng một loại snack yêu thích khác của bé, sau đó đóng túi lại. Chờ cho đến khi con mở túi snack và thấy điều bất ngờ ở bên trong.

8. Kẹo mút lành mạnh

Hãy sáng tạo cho căn bếp bằng vài chiếc kẹo mút giả từ bông cải xanh, khăn giấy và que kẹo. Đưa con kẹo mút như một bữa ăn nhẹ sau giờ học và xem khuôn mặt bối rối con như thế nào nhé.

9. Đổi thành phần nhân bánh

Những trò chơi hài hước, lầy lội ngày Cá tháng Tư khiến bạn dở khóc dở cười-3

Để "chơi khăm" người bạn cùng phòng hay người thân trong gia đình, bạn có thể bỏ phần kem trong bánh oreo rồi thay bằng sốt mayonnaise, thậm chí là kem đánh răng. Bạn cũng có thể thay coca-cola bằng... nước mắm để "troll" bạn bè trong ngày Cá tháng Tư.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cá tháng Tư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.