Nỗi khổ của girl xinh sở hữu vầng trán "sân bay": Kẹp mái lên là người quen cũng không nhận ra

Riết rồi muốn đi đâu xa chẳng cần ra Nội Bài, Tân Sơn Nhất gì nữa khi mà chính bạn cũng sở hữu một cái sân bay như thế này.

Riết rồi muốn đi đâu xa chẳng cần ra Nội Bài, Tân Sơn Nhất gì nữa khi mà chính bạn cũng sở hữu một cái sân bay như thế này.
 

Con gái đúng là trăm ngàn nỗi khổ, và trán dô hay trán "sân bay" là một trong số đó. Người ta thường nói, con gái trán dô thì thông minh, uyên bác rồi giàu sang đủ kiểu. Nhưng sự thật mất lòng, giỏi giang, lợi lộc ở đâu không biết, chỉ biết là vầng trán "sân bay" ấy làm khổ con gái đủ đường luôn.

Kể sơ sơ ra cũng được cả một list nỗi khổ: chưa thấy người đã thấy trán, để kiểu tóc gì cũng thấy vô lý đùng đùng rồi thì trời nóng cũng phải để mái không dám vén lên sợ người ta lóa mắt trước cái trán cao đến quá đáng của mình... Để hiểu rõ hơn về nỗi khổ này, bạn có thể nghe thêm tâm sự của cô bạn có tên Thiên Di này.

Nỗi khổ của girl xinh sở hữu vầng trán sân bay: Kẹp mái lên là người quen cũng không nhận ra-1

Nỗi khổ của girl xinh sở hữu vầng trán sân bay: Kẹp mái lên là người quen cũng không nhận ra-2Chỉ cần vén tóc mái lên khoe trán là cô nàng tên Thiên Di này đã trông như một người hoàn toàn khác

Chia sẻ lên MXH, bài viết về vầng trán của Di đã nhận được gần 6k lượt like cùng hàng ngàn bình luận đồng cảm. 

"Cái trán của mình trông như cái đầu luôn các bạn ạ, chán lắm. Đầu thì có thể không gội chứ mái thì mình không bỏ sót ngày nào. Nhỏ đến giờ, mình chỉ ước trán mình được bình thường như bao người khác để có thể làm đủ kiểu tóc mình thích", Thiên Di viết.

Kèm theo đó là 2 bức ảnh so sánh trạng thái khi cô nàng thả mái và lúc hớt hết lên khoe ra chiếc trán diện tích khổng lồ của mình.

Hình ảnh hài hước khiến cư dân mạng bật cười nhưng thực chất lại là niềm đau bấy lâu của cô nàng sinh năm 1996 đến từ Quảng Trị, hiện đang làm việc tại TP.HCM này. 

Chia sẻ thêm về nỗi khổ với vầng trán dô, Thiên Di cho biết cô bạn luôn phải để mái bất kể đi đâu làm gì. Cứ trưa trưa, Di còn phải kiếm chỗ để gội mái do nửa ngày trời đã đủ để tóc mái cô nàng bết hết mồ hôi lại.

Nỗi khổ của girl xinh sở hữu vầng trán sân bay: Kẹp mái lên là người quen cũng không nhận ra-3Vì trán dô mà gần như từ bé đến lớn, Thiên Di chỉ trung thành với một kiểu tóc duy nhất

Nỗi khổ của girl xinh sở hữu vầng trán sân bay: Kẹp mái lên là người quen cũng không nhận ra-4Bởi nếu không, mọi người đều sẽ phải lóa mắt vì vầng trán sân bay của cô nàng mất

Vì lúc nào cũng thả mái nên khi mà Thiên Di kẹp hết lên, rồi bonus thêm việc không tô son là gần như không ai nhận ra cô nàng luôn. Là ca sĩ tự do kiêm biên đạo biểu diễn nhưng vì cái trán mà Thiên Di chẳng bao giờ có cơ hội thay đổi kiểu tóc cho đa dạng.

"Mình đã thử thay đổi rất nhiều kiểu tóc nhưng kết quả mặt vẫn trông tếu lắm, không ai chấp nhận được. Mà chắc da trán mình dày nên bôi đủ thứ thuốc tóc vẫn không mọc lên", Thiên Di ngậm ngùi. 

Chiếc trán cũng mang đến cho cô nàng nhiều biệt danh ấn tượng, trong số đó có "Sân bay Quảng Trị" (một phần do quê Di chưa có sân bay). Đám bạn trời đánh cũng canh me chụp ảnh Di rồi dán vào mấy hộp sữa ông thọ làm minh họa.

Nào nào cấm cười, nhược điểm trán dô thậm chí còn khiến Thiên Di phải mang biệt danh "Sân bay Quảng Trị" kia kìa

Nỗi khổ của girl xinh sở hữu vầng trán sân bay: Kẹp mái lên là người quen cũng không nhận ra-5

Nỗi khổ của girl xinh sở hữu vầng trán sân bay: Kẹp mái lên là người quen cũng không nhận ra-6

Nỗi khổ của girl xinh sở hữu vầng trán sân bay: Kẹp mái lên là người quen cũng không nhận ra-7Dẫu vậy trông cô bạn vẫn rất xinh xắn đúng không các bạn?
 

 

Theo Helino


trans cao

girl xinh

chuyện hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.