NÓNG: Phía Quỳnh Anh chính thức lên tiếng khi bị nhân viên cũ tố nhập nhằng lương thưởng, thái độ khó ưa

Chị gái của Quỳnh Anh đã đại diện shop có những chia sẻ về sự việc.

Mới đây, xuất hiện một bài đăng tố cửa hàng mỹ phẩm của "công chúa béo" Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh nhập nhằng trong chuyện lương thưởng của nhân viên, chủ cửa hàng "luôn nghi ngờ, thái độ cáu bẳn". Dù mới chỉ là thông tin 1 chiều và hoàn toàn chưa được xác thực nhưng thông tin này đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

NÓNG: Phía Quỳnh Anh chính thức lên tiếng khi bị nhân viên cũ tố nhập nhằng lương thưởng, thái độ khó ưa-1Bài tố đang được dân mạng chia sẻ

NÓNG: Phía Quỳnh Anh chính thức lên tiếng khi bị nhân viên cũ tố nhập nhằng lương thưởng, thái độ khó ưa-2Cửa hàng này đang do Quỳnh Anh (trái) và chị gái - Huyền Mi (phải) quản lý

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với phía shop của Quỳnh Anh và nhận được phản hồi chính thức từ Huyền Mi - chị gái của Quỳnh Anh kiêm đại diện của shop:

"Bạn đó là nhân viên làm ở shop được 1 năm rồi và dĩ nhiên cả 2 bên đều phải hài lòng về nhau thì mới cộng tác đến 1 năm. Bạn cũng là người năng nổ nên lúc bạn xin nghỉ Mi cũng có hỏi bạn vài lần xem bạn suy nghĩ kĩ chưa.

Về lương của bạn: Mi đại diện shop chuyển cho bạn 5 triệu lương cứng và có nói với bạn là nếu bạn đồng ý sau dịch quay lại bàn giao công việc hoàn tất với shop thì shop sẽ gửi bạn khoản tiền thưởng của bạn là đầy đủ. Việc chúng ta đi làm và quyết định thôi việc thì công đoạn bàn giao cho người sau là bình thường ở tất cả các tập thể hay công ty khác không riêng gì ở shop.

Về bất đồng giữa bạn và shop mà bạn nêu trong bài viết: Bất cứ một tập thể, công ty hay hội nhóm nào về công việc dĩ nhiên cũng sẽ có những lúc bất đồng về quan điểm làm việc hay cách giải quyết. Nhưng shop luôn theo tiêu chí là đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu và luôn tôn trọng từng cá nhân đã và đang cộng tác cùng với shop. Điều này ít nhiều thể hiện trong việc bạn này cũng đã làm việc cho shop được 1 năm.

Sau khi đọc được bài viết Mi đã cố gắng liên lạc với bạn để lắng nghe mong muốn của bạn cũng như giải quyết một cách trực diện thay vì đôi co trên mạng xã hội vì dù gì bạn cũng đã gắn bó cùng mọi người 1 năm. Mi cũng như shop hy vọng rằng sự việc sẽ được giải quyết giữa 2 bên và không gây ra phiền hà gì cho những người xung quanh trong thời điểm đặc biệt này.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm và mong mọi người giữ gìn sức khoẻ.

Trân trọng!".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-phia-quynh-anh-chinh-thuc-len-tieng-khi-bi-nhan-vien-cu-to-nhap-nhang-luong-thuong-thai-do-kho-ua-162211408215004725.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.