Vợ cầu thủ Duy Mạnh bị tố hoạt động chui lúc giãn cách, xem lại trên tài khoản Insta của shop vẫn đăng “hàng đi, hàng về” liên tục?

Bài đăng tố Nguyễn Quỳnh Anh (vợ cầu thủ Duy Mạnh) mới đây vừa gây xôn xao mạng xã hội.

Bài đăng tố Nguyễn Quỳnh Anh (vợ cầu thủ Duy Mạnh) mới đây gây xôn xao mạng xã hội.

Theo đó, người tố Quỳnh Anh là nhân viên đã làm việc được 1 năm tại shop của mỹ phẩm của cô nàng. Trong bài tố ngoài các vấn đề về việc mắng chửi nhân viên vô cớ, chậm trễ lương không lý do, đáng chú ý nhất là nhân viên này cũng tố shop của Quỳnh Anh hoạt động liên tục trong thời điểm giãn cách với các mặt hàng không thuộc trong nhóm mặt hàng thiết yếu. 

Vợ cầu thủ Duy Mạnh bị tố hoạt động chui lúc giãn cách, xem lại trên tài khoản Insta của shop vẫn đăng hàng đi, hàng về” liên tục?-1Giãn cách nhưng Quỳnh Anh vẫn nhờ cháu gói hàng chuyển cho khách?

 "Thời điểm hiện tại, mọi người cũng thấy do dịch Covid nên cửa hàng không thiết yếu đã đóng cửa. Nhưng chị Quỳnh Anh vẫn cố chấp làm đủ mọi cách không chấp hành quy định của nhà nước, bắt nhân viên đi làm, mở chui thậm chí là còn định xin giấy của bệnh viện (mình xin phép không nói rõ tên để không làm ảnh hưởng đến người khác) và một công ty nhựa để mọi người đi làm chui thời điểm này. Đến mức khi mình cảm thấy sự lây lan của dịch bệnh nó quá nghiêm trọng rồi nên mình quyết định xin chị nghỉ...", cô gái tố vợ Duy Mạnh kể lại. 

Vợ cầu thủ Duy Mạnh bị tố hoạt động chui lúc giãn cách, xem lại trên tài khoản Insta của shop vẫn đăng hàng đi, hàng về” liên tục?-2Vợ cầu thủ Duy Mạnh bị tố hoạt động chui lúc giãn cách, xem lại trên tài khoản Insta của shop vẫn đăng hàng đi, hàng về” liên tục?-3Shop Quỳnh Anh khẳng định "vẫn hoạt động mạnh mẽ"

Theo tìm hiểu, trên cả 2 kênh bán hàng Instagram và Shopee, shop của Quỳnh Anh vẫn đang trong trạng thái hoạt động. Cô còn khẳng định dù không đăng bài nhưng "vẫn hoạt động mạnh mẽ". Bài đăng mới nhất là cách đây một vài giờ trước, Quỳnh Anh cũng chăm chỉ quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân của mình. 

Hiện chúng tôi đang liên hệ cả 2 bên để làm rõ vụ việc. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-cau-thu-duy-manh-bi-to-hoat-dong-chui-luc-gian-cach-xem-lai-tren-tai-khoan-insta-cua-shop-van-dang-hang-di-hang-ve-lien-tuc-162211408220000746.htm

cầu thủ Đỗ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.