Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh bị nhân viên tố chửi mắng vô lý, nhập nhằng trong việc chi trả lương, cố tìm cách hoạt động chui trong mùa dịch

Vợ Duy Mạnh vừa bị nhân viên tố mắng chửi, lằng nhằng lương bổng và hoạt động chui mùa Covid.

Bài đăng tố Nguyễn Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh mới đây vừa gây chú ý trên Facebook. Theo đó, người đăng bài là nhân viên của cửa hàng A. (tên viết tắt - cửa hàng của vợ Duy Mạnh) đã làm việc được 1 năm.

Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh bị nhân viên tố chửi mắng vô lý, nhập nhằng trong việc chi trả lương, cố tìm cách hoạt động chui trong mùa dịch-1Cụ thể, người này cho biết trong hơn 1 năm làm việc tại shop của Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh, cô đã liên tục bị chửi mắng với lý do không chính đáng, thậm chí lằng nhằng trong việc chi trả lương cho nhân viên: "Quá đáng ở chỗ là luôn nghi ngờ, thái độ cáu bẩn, một sự việc xảy ra chưa tìm hiểu rõ ngọn ngành đã bù lu bù loa lên và chỉ biết chửi mắng mà không suy nghĩ, xem xét... Mình không rõ chỗ khác thì sao, nhưng ở đây lương tháng nào cũng muộn, không đúng hẹn. Mình cống hiến cả tháng trời, lúc lấy lương như đi xin ấy ạ".

Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh bị nhân viên tố chửi mắng vô lý, nhập nhằng trong việc chi trả lương, cố tìm cách hoạt động chui trong mùa dịch-2Theo cô gái này, hiện tại shop của Quỳnh Anh vẫn hoạt động dù tình hình diễn biến dịch Covid 19 vô cùng phức tạp: "Thời điểm hiện tại, mọi người cũng thấy do dịch Covid nên cửa hàng không thiết yếu đã đóng cửa. Nhưng chị Quỳnh Anh vẫn cố chấp làm đủ mọi cách không chấp hành quy định của nhà nước, bắt nhân viên đi làm, mở chui thậm chí là còn định xin giấy của bệnh viện (mình xin phép không nói rõ tên để không làm ảnh hưởng đến người khác) và một công ty nhựa để mọi người đi làm chui thời điểm này. Đến mức khi mình cảm thấy sự lây lan của dịch bệnh nó quá nghiêm trọng rồi nên mình quyết định xin chị nghỉ...".

Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh bị nhân viên tố chửi mắng vô lý, nhập nhằng trong việc chi trả lương, cố tìm cách hoạt động chui trong mùa dịch-3
Ngoài ra, nhân viên này còn tiết lộ công việc của cửa hàng "mập mờ", thiếu chuyên nghiệp và khi nhân viên xin nghỉ việc thì không giải quyết lương thỏa đáng: "Mình đã nói sẽ chịu trách nhiệm bàn giao lại công việc chính cho các bạn nhân viên mới, cũng hỗ trợ shop đến hết tháng 8 và chỉ xin được nhận lương tháng 7 (vì mình cũng chỉ hỗ trợ công việc "lặt vặt lẻ tẻ" như chị Mi nói). Nhưng chị Quỳnh Anh có từ chối và chỉ đồng ý trả lương cứng cho mình là 5 triệu (không tính doanh thu + thưởng như mọi tháng)".

Hiện tại, bài đăng đang thu hút sự chú ý của dân mạng và chúng tôi đang liên lạc cả hai bên để có thêm thông tin về vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc


cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.