Nóng: Xôn xao nghi vấn kênh YouTube 6 triệu subscriber của MisThy có nguy cơ bị "bay màu"

Những người yêu thích và theo dõi MisThy rất lo lắng khi kênh YouTube của nữ streamer này có nguy cơ biến mất hoàn toàn.

MisThy là một trong những nữ streamer thành công nhất Việt Nam. Sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo với kênh YouTube gần 6 triệu lượt đăng ký, Instagram có 2,8 triệu follower và 3 triệu người theo dõi Facebook, 4,2 triệu người theo dõi TikTok, kèm thêm những lần lên sóng của cô nàng thường thu hút hàng ngàn lượt xem.

Nóng: Xôn xao nghi vấn kênh YouTube 6 triệu subscriber của MisThy có nguy cơ bị bay màu-1

Nóng: Xôn xao nghi vấn kênh YouTube 6 triệu subscriber của MisThy có nguy cơ bị bay màu - Ảnh 1.
Nhưng mới đây, MisThy đã khiến nhiều fan hâm mộ của cô lo lắng khi lên tiếng trang YouTube với gần 6 triệu lượt đăng kí của mình có nguy cơ bị gỡ bỏ.

Trong một buổi livestream MisThy đã cập nhật tình hình mới nhất của mình

Cụ thể, MisThy chia sẻ, YouTube của cô đang gặp vấn đề, tuy nhiên chưa thể nói gì chắc chắn cho đến ngày 17/3, nhiều khả năng kênh YouTube mà cô nàng gây dựng những năm qua sẽ bị mất. Hiện công ty MisThy vẫn đang cố gắng tìm cách giải quyết gỡ vi phạm bản quyền. MisThy chia sẻ thêm, hiện YouTube của cô không thể thực hiện bất kì thao tác nào dù like, livestream hay đăng tải reaction MV. MisThy cũng hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp sau một tuần, sau đó cô nàng sẽ chính thức công bố rõ ràng với những fan hâm mộ của mình.

Theo dõi Facebook của MisThy, nếu tinh ý có thể nhận ra, cô nàng cũng đã đề cập đến sự cố này trong đoạn trạng thái mới nhất khi series Text Me Date Me của MisThy không được phát sóng vào khung giờ cố định như mọi khi.

Nóng: Xôn xao nghi vấn kênh YouTube 6 triệu subscriber của MisThy có nguy cơ bị bay màu-2Show của MisThy đã tạm ngưng phát sóng vì sự cố bản quyền với YouTube

Nóng: Xôn xao nghi vấn kênh YouTube 6 triệu subscriber của MisThy có nguy cơ bị bay màu-3Video gần nhất của MisThy đăng tải trên YouTube đã từ 6 ngày trước

Hiện tại fan của cô nàng đang rất sốt ruột chờ đến ngày 17/3 để có thông báo chính thức từ phía MisThy.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật sự việc.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-xon-xao-nghi-van-kenh-youtube-6-trieu-subscriber-cua-misthy-co-nguy-co-bi-bay-mau-162211503110010198.htm

MisThy

kênh YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.