Nữ đại gia Quận 7 nói gì khi dân mạng gièm pha về mối quan hệ của ông xã với vú trẻ nhà mình?

Trước những ý kiến của dân mạng, Đoàn Di Băng đã để lại bình luận đáp trả.

Nhiều người không khỏi trầm trồ khi biết tổng tiền lương mà vợ chồng đại gia trả cho 3 bà vú khoảng 100 triệu/ tháng. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp và sự trẻ trung của "chị vú" chăm sóc Hana - con gái đầu của Đoàn Di Băng cũng gây chú ý ít nhiều.

Nữ đại gia Quận 7 nói gì khi dân mạng gièm pha về mối quan hệ của ông xã với vú trẻ nhà mình?-1
Gia đình Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ cùng 3 bà vú, "chị vú" của Hana mặc váy trắng, áo khoác màu be

Tuy nhiên ngoài những lời khen ngợi, xuýt xoa, vợ chồng đại gia còn gặp cả không ít ý kiến khó nghe về chuyện có vú trẻ trong nhà. Thậm chí có người còn đặc biệt nhấn mạnh đến mối quan hệ của ông xã Đoàn Di Băng với "chị vú" này.

Trước những ý kiến tiêu cực, Di Băng đã thẳng thắn lên tiếng. Cô bày tỏ sự bức xúc thay cho người làm của nhà mình đồng thời khẳng định tin tưởng chồng trong việc này. Ngoài ra nữ đại gia còn tiết lộ vú em của Hana sắp kết hôn.

Nữ đại gia Quận 7 nói gì khi dân mạng gièm pha về mối quan hệ của ông xã với vú trẻ nhà mình?-2
Đoàn Di Băng không ngại lên tiếng bênh vực vú em của Hana

Nguyên văn chia sẻ của nữ đại gia:

"Nhiều bạn comment kêu mình cẩn thận khi tuyển vú trẻ ở trong nhà rồi dùng những lời khó nghe nói về vú Hana. Mình cảm ơn mấy bạn nha nhưng mình nghĩ mọi người đừng nói vậy, bé và mẹ bé (vú Yuki) buồn. Ai cũng có lòng tự trọng. Băng đủ tự tin với bản thân và đủ lòng tin với anh Vũ. Mình phải làm sao để chồng phải là người theo giữ mình chứ sao mình có thể giữ chồng được. Ổng mà muốn thì đâu cần vú trong nhà, vú hàng xóm ổng cũng xài được mà. Đừng tiêu cực quá rồi lấy cái tiêu cực đó chà đạp lòng tự trọng của người khác. Con bé sắp lấy chồng rồi mọi người đừng gieo tiếng ác cho người ta".

Bên cạnh đó, với những bình luận quá tiêu cực, đích thân Đoàn Di Băng cũng trả lời cực căng và nhận được sự ủng hộ của netizen.

Nữ đại gia Quận 7 nói gì khi dân mạng gièm pha về mối quan hệ của ông xã với vú trẻ nhà mình?-3
Đoàn Di Băng đáp trả bình luận cà khịa khó nghe của dân mạng

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-dai-gia-quan-7-noi-gi-khi-dan-mang-giem-pha-ve-moi-quan-he-cua-ong-xa-voi-vu-tre-nha-minh-162212908192137653.htm

đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.