“Oan gia ngõ hẹp”: Huỳnh Anh chính thức nhận nhà ở tuổi 21, hàng xóm không ai khác lại là "người cũ" Quang Hải

Huỳnh Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh đã chính thức nhận căn hộ tại Hà Nội, nhưng bất ngờ ngôi nhà lại nằm cùng tòa với người yêu cũ.

Sau khi đường ai nấy đi, cặp đôi Huỳnh Anh và Quang Hải cũng dần ít được nhắc tới, cứ ngỡ sẽ có một cuộc sống riêng không còn gặp gỡ nhau như trước thì bất ngờ mới đây cô nàng đã chia sẻ hình ảnh nhận căn hộ cùng tòa nhà với "người cũ".

Chia sẻ ít giờ qua trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Anh chụp lại buổi bàn giao căn hộ và chính thức có trong tay chiếc chìa khóa trong căn hộ của riêng mình ở tuổi 21.

Oan gia ngõ hẹp”: Huỳnh Anh chính thức nhận nhà ở tuổi 21, hàng xóm không ai khác lại là người cũ Quang Hải-1

Mặc dù trong một thời gian ở bên Quang Hải cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm của dân tình, nhưng không mấy ai biết chính xác cô nàng làm công việc gì và gia thế như nào mà có thể mua được căn hộ ở độ tuổi trẻ đến vậy.

Trong loạt hình ảnh mới nhất, cô nàng còn bật mí chút không gian trong căn hộ với diện tích rộng rãi, nhiều cửa sổ và view vô cùng xanh mướt, tuy nhiên vẫn chưa có đồ đạc gì nên chắc hẳn cô nàng cũng sẽ còn nhiều video, hình ảnh show không gian cho dân tình trầm trồ hơn nữa.

Oan gia ngõ hẹp”: Huỳnh Anh chính thức nhận nhà ở tuổi 21, hàng xóm không ai khác lại là người cũ Quang Hải-2

Ngoài sự quan tâm về việc cô nàng có chỗ ở mới tuyệt đẹp, dân tình còn để ý đến vị trí của căn hộ thế nào lại chính là nơi Quang Hải đang sinh sống.

Trước đó vào chiều này 2/11, Quang Hải cùng gia đình và bạn bè cũng đứng tại sảnh tòa nhà này để chúc mừng khi anh chàng cầu thủ gốc Hà Nội có nhà riêng trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp.

Oan gia ngõ hẹp”: Huỳnh Anh chính thức nhận nhà ở tuổi 21, hàng xóm không ai khác lại là người cũ Quang Hải-3

Được biết căn hộ mà Quang Hải cũng như Huỳnh Anh mua nằm tại một khu tổ hợp chung cư cao cấp nằm ở Đại Mỗ - Tây Mỗ, Hà Nội. Nhiều người thắc mắc liệu đã "đường ai nấy đi" thì sau này trở thành hàng xóm có được không?

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/oan-gia-ngo-hep-huynh-anh-chinh-thuc-nhan-nha-o-tuoi-21-hang-xom-khong-ai-khac-lai-la-nguoi-cu-quang-hai-16220311208391942.htm

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.