Mới hơn 1 tháng tuổi đã được ông bố trẻ Duy Mạnh "trao" huy chương vàng, cậu nhỏ Duy Minh được cộng đồng mạng khen nức nở vì giống bố như tạc

Sau khi cùng đồng đội dành chức vô địch Cúp Quốc gia, Duy Mạnh đã về có màn ăn mừng lần 2 với bé Duy Minh khiến dân mạng không tiếc lời khen ngợi.

Sau khi câu lạc bộ Hà Nội dành chức vô địch Cúp Quốc gia, tấm huy chương vàng đã được trao cho Duy Mạnh và các đồng đội sau cả mùa giải đầy nỗ lực. Trong lúc này chắc hẳn niềm vui của ông bố trẻ Duy Mạnh lại thêm nhân đôi, khi năm nay gia đình có chàng "cầu thủ nhỉ" ăn mừng cùng cha.

Mới hơn 1 tháng tuổi đã được ông bố trẻ Duy Mạnh trao huy chương vàng, cậu nhỏ Duy Minh được cộng đồng mạng khen nức nở vì giống bố như tạc-1

Duy Mạnh chia sẻ bức ảnh con trai hơn 1 tháng tuổi đeo huy chương vàng.

Trên trang cá nhân của mình Duy Mạnh chia sẻ bức ảnh bế con trai Duy Minh, cho cục cưng của gia đình đeo hẳn chiếc huy chương vàng danh giá. Mới chỉ hơn một tháng tuổi đã là "cầu thủ có vàng", khiến mọi người gửi những lời khen không ngớt, dự đoán sau này chắc hẳn "cậu Ú" này sẽ nối nghiệp cha.

Trong bức ảnh này, bé Ú nom trắng trẻo, xinh trai cá có nhiều nét giống bố, bảo sao mà trang cá nhân của ông bố và bà mẹ trẻ Duy Mạnh và Quỳnh Anh không nhận "bão like" trên mạng xã hội.

Mới hơn 1 tháng tuổi đã được ông bố trẻ Duy Mạnh trao huy chương vàng, cậu nhỏ Duy Minh được cộng đồng mạng khen nức nở vì giống bố như tạc-2Mới hơn 1 tháng tuổi đã được ông bố trẻ Duy Mạnh trao huy chương vàng, cậu nhỏ Duy Minh được cộng đồng mạng khen nức nở vì giống bố như tạc-3

Những hình ảnh của bé Duy Minh được ông bố trẻ chia sẻ khi con mới sinh được ít ngày.

Dưới bức ảnh Mạnh "gắt" vừa đăng tải, cô vợ Quỳnh Anh cũng vào bình luận "trộm vía em số hưởng, 1 tháng đã được đeo huy chương vàng". 

Những món quà vô cùng giá trị mà Duy Mạnh nhận được trong thời điểm giữa năm 2020 sẽ như là một động lực "thần kỳ" phần nào đó giúp tuyển thủ này nhanh chóng hồi phục chấn thương, trở lại tập luyện vào những tháng cuối năm.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-hon-1-thang-tuoi-da-duoc-ong-bo-tre-duy-manh-trao-huy-chuong-vang-cau-nho-duy-minh-duoc-cong-dong-mang-khen-nuc-no-vi-giong-bo-nhu-tac-162202109151548184.htm

Quỳnh Anh

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.