Ông chủ Đại Nam - Huỳnh Uy Dũng tuyên bố chính thức về KDL 6000 tỷ và lí do việc trữ oxy từ trước

Một lần nữa, ông chủ Đại Nam chính thức lên tiếng về số phận của KDL 6000 tỷ.

Trước những thông tin xôn xao về KDL 6000 tỷ Đại Nam sắp được chuyển nhượng cho chủ mới đã không ít lần ông bà chủ Đại Nam lên tiếng về việc này.

Mới đây, ông chủ Đại Nam - Huỳnh Uy Dũng đã tiếp tục lên tiếng về tin đồn này. Cụ thể, ông chủ Đại Nam chia sẻ quan điểm như sau:

Ông chủ Đại Nam lên tiếng chính thức về thông tin rao bán KDL 6000 tỷ Đại Nam.

"Đừng ai có kỳ vọng, dù có bao nhiêu tiền cũng không mua được Đại Nam này. Đây là cái nơi thờ tự, nó là linh hồn, tấm lòng của anh đối với dân tộc, đất nước. Nên cái nơi này không phải để kiếm tiền. Nơi này thể hiện sự biết ơn đến dân tộc mình, gói trong 3 chữ "Trung - Hiếu - Tình". Đây cũng là nơi nhắc nhở con anh, thế hệ trẻ phải giữ gìn văn hóa tốt đẹp vốn có của dân tộc Việt Nam".

Ngoài ra, ông chủ Đại Nam còn chia sẻ về việc trữ Oxy: "Anh là một người dân bình thường, có điều kiện. Anh chỉ chuẩn bị chia sẻ với bà con, biết đâu những người xa lạ được thở cái oxy đó nhiều đời, nhiều kiếp là cha là mẹ anh, ông bà mình... Mình cứ nghĩ như thế thì rất là thoải mái".

Ông chủ Đại Nam - Huỳnh Uy Dũng tuyên bố chính thức về KDL 6000 tỷ và lí do việc trữ oxy từ trước-1

Vợ chồng Huỳnh Uy Dũng và Nguyễn Phương Hằng.

Không những vậy, nữ CEO Đại Nam cũng từng đăng lên trang cá nhân của mình khẳng định rằng "không bao giờ có chuyện mua bán Đại Nam". Thậm chí, bà Phương Hằng còn thưởng luôn 20 tỷ tiền mặt nếu ai đưa được thông tin rao bán Đại Nam "lời hứa danh dự".

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ong-chu-dai-nam-huynh-uy-dung-tuyen-bo-chinh-thuc-ve-kdl-6000-ty-va-li-do-viec-tru-oxy-tu-truoc-162210410082928977.htm

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.