Ông xã Salim "gây sốt" mạng xã hội: Tổng tài tập đoàn may mặc lớn, về nhà "sơ hở là có tiểu phẩm" trêu vợ

Hải Long - chồng của cựu hot girl Salim hiện đang là một ông bố bỉm sữa "hot" nhất mạng xã hội.

Cuối năm 2021, màn cầu hôn bất ngờ của bạn trai dành cho cựu hot girl Salim được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Thời điểm đó, Salim đã mang thai con gái đầu lòng là em bé Pamela Hải Đường (hay thường được gọi là Pam).

Chuyện tình của cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ bởi cả hai bắt đầu từ tình bạn đẹp trong suốt 15 năm. Dù từng bị Salim "bơ đẹp" nhưng Hải Long vẫn kiên trì nhắn tin cho cô từ tháng này qua tháng khác cho tới khi được đối phương hồi đáp.

Sau hơn 1 năm chính thức về chung nhà, Hải Long và Salim có cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ. Con gái đầu lòng Pamela Hải Đường của cặp đôi trở thành em bé được đông đảo cư dân mạng yêu mến. Thời gian gần đây, không chỉ con gái mà ông xã của cựu hot girl cũng liên tục chiếm sóng mạng xã hội bởi những khoảnh khắc hài hước khi ở bên vợ con.

Ông xã Salim gây sốt mạng xã hội: Tổng tài tập đoàn may mặc lớn, về nhà sơ hở là có tiểu phẩm trêu vợ-1Ông xã Salim gây sốt mạng xã hội: Tổng tài tập đoàn may mặc lớn, về nhà sơ hở là có tiểu phẩm trêu vợ-2
Ông bố chuyên "làm xiếc" với con gái, "sơ hở là có tiểu phẩm" để trêu vợ
Pamela Hải Đường có trang cá nhân riêng trên một vài nền tảng mạng xã hội, nơi mà cặp bố mẹ trẻ thường xuyên đăng tải hình ảnh, clip của cô bé và gia đình, nhận được hàng triệu lượt xem, thả tim. Trong đó, có nhiều clip ông xã Salim chơi đùa cùng con gái được người hâm mộ chia sẻ lại.

Trò chơi thường xuyên nhất của hai bố con là đứng thăng bằng. Ông bố dùng một bàn tay để đỡ gọn gàng con gái trong tư thế đứng thẳng. Mặc dù hành động này khiến nhiều người khi xem phải giật mình, lo lắng về độ an toàn nhưng bé Pam lại cực kỳ thích thú, gương mặt đầy bình tĩnh mỗi khi chơi với bố. 

Trên trang cá nhân, Salim cũng nhiều lần đăng clip chồng bế bổng con gái rồi dốc ngược người nhóc tỳ xuống như đang làm xiếc. Thậm chí cách chơi đùa này còn trở thành "thương hiệu" riêng của bố con Pam.

Ông xã Salim gây sốt mạng xã hội: Tổng tài tập đoàn may mặc lớn, về nhà sơ hở là có tiểu phẩm trêu vợ-3Trò chơi yêu thích của chồng và con gái của Salim

Ông xã Salim gây sốt mạng xã hội: Tổng tài tập đoàn may mặc lớn, về nhà sơ hở là có tiểu phẩm trêu vợ-4Các fan còn hay nói vui rằng Pam có kinh nghiệm diễn xiếc từ bé là nhờ huấn luyện của bố Long


Và không chỉ hay "làm xiếc" với con gái, ông xã Salim còn cực lầy lội, hay tấu hài để chọc vợ cười. Những clip bố Pam hái cả cành nhãn to mang về tặng vợ, hướng dẫn chăm sóc da, làm phục vụ trong quán lẩu, rủ Salim đi uống bia... khiến dân tình không thể nhịn cười và còn đặt cho anh biệt danh là "cây hài nhân dân". Từ biểu cảm gương mặt, giọng nói cho tới sự chuyên tâm nhập vai làm Salim cũng phải "bất lực" với ông chồng của mình.

Trước đây, Hải Long cực kỳ kín tiếng và ít khi xuất hiện trước truyền thông, nhưng sau khi lấy vợ và có con, anh khiến không ít người "ngã ngửa". Tưởng là tổng tài trầm tính, nào ngờ lại là "chúa hề", sơ hở là diễn tiểu phẩm.

Những khoảnh khắc hài hước của chồng Salim (Nguồn: Pamyeuoi)

Ông xã Salim gây sốt mạng xã hội: Tổng tài tập đoàn may mặc lớn, về nhà sơ hở là có tiểu phẩm trêu vợ-5Làm vợ của người đàn ông hài hước, cuộc sống của Salim lúc nào cũng tràn ngập niềm vui.

Đằng sau hình ảnh hài hước là một doanh nhân trẻ tài giỏi, xuất thân "khủng"
Thời điểm Hải Long cầu hôn Salim, những thông tin về anh đã được công chúng tìm kiếm và biết đến nhiều. Hải Long sinh năm 1992, là thiếu gia của một tập đoàn may mặc lớn có 4 công ty con và 7 nhà máy phân bố trên nhiều tỉnh thành. Hiện tại, anh đang tham gia điều hành trụ sở công ty của gia đình. Trước khi về Việt Nam làm việc, Hải Long có thời gian theo học tại trường Saint Francis University (Pennsylvania, Mỹ).

Dù không đi theo hình ảnh thiếu gia ăn chơi, phô trương cuộc sống giàu sang nhưng thông qua trang cá nhân thì ông xã của Salim cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ về những trải nghiệm không phải ai cũng có của mình.

Ông xã Salim gây sốt mạng xã hội: Tổng tài tập đoàn may mặc lớn, về nhà sơ hở là có tiểu phẩm trêu vợ-6Ông xã Salim gây sốt mạng xã hội: Tổng tài tập đoàn may mặc lớn, về nhà sơ hở là có tiểu phẩm trêu vợ-7Ông xã Salim gây sốt mạng xã hội: Tổng tài tập đoàn may mặc lớn, về nhà sơ hở là có tiểu phẩm trêu vợ-8

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/ong-xa-salim-gay-sot-mang-xa-hoi-tong-tai-tap-doan-may-mac-lon-ve-nha-so-ho-la-co-tieu-pham-treu-vo-193230823174627331.htm

Salim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.