Phản ứng lạ của Midu trước tin đồn Phan Thành đau khổ khóa Facebook vì hay tin Primmy Trương có tình mới

Điểm trùng hợp giữa ba người này là khi Primmy Trương đứng trước nghi vấn có người mới, Phan Thành bỗng dưng khóa Facebook còn Midu lại úp mở...

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Midu bất ngờ đăng tải một bức hình rất xinh đẹp nhưng thoang thoảng buồn kèm theo một câu hỏi: "Đố anh biết em đang nghĩ gì?". 

Chia sẻ của Midu đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, nó càng đáng chú ý hơn khi ở thời điểm hiện tại, thiếu gia Phan Thành vừa có động thái khóa trang cá nhân sau khi rộ thông tin tình cũ gần nhất của anh - tiểu thư Primmy Trương đã có bạn trai mới, rất trẻ trung và điển trai.

Phản ứng lạ của Midu trước tin đồn Phan Thành đau khổ khóa Facebook vì hay tin Primmy Trương có tình mới-1

Dòng trạng thái mới nhất của Midu.

Chính điều này đã làm cho nhiều cư dân mạng hoang mang không biết ở đây có sự liên quan, trùng hợp nào không hay đó đơn giản chỉ là một câu hỏi vu vơ của Midu? 

Trước đó, Primmy Trương bất ngờ đăng tải bức hình nắm tay một người đàn ông lạ kèm theo dòng caption: "Nắm tay em đi khắp thế gian". Ngay lập tức, dân mạng cũng tìm ra được một bức ảnh cô rất thân mật với một chàng trai và check-in tại Canada. Trong phần bình luận, bạn bè của chàng trai này còn khen họ rất đẹp đôi trong khi Primmy Trương comment sticker một trái tim yêu thương đầy vui vẻ. 

Phản ứng lạ của Midu trước tin đồn Phan Thành đau khổ khóa Facebook vì hay tin Primmy Trương có tình mới-2

Thời điểm hiện tại, Phan Thành vẫn khóa trang cá nhân.

Đúng lúc này, cư dân mạng lại phát hiện Phan Thành khóa Facebook, mọi hình ảnh và status đều biến mất, chỉ còn lại một vài dòng trạng thái suốt từ năm 2016. Sự trùng hợp này làm cho cư dân mạng đồn đoán phải chăng nam thiếu gia buồn bã, đau khổ vì người yêu cũ đã nhanh chóng có tình mới sau một thời gian đường ai nấy đi? 

Dẫu vậy, nhưng người trong cuộc chưa ai lên tiếng bất cứ điều gì nên cùng với việc đặt nghi vấn, người hâm mộ chỉ có thể chờ đợi những phản hồi chính thức từ họ.


Phan Thành

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.