Hỏi: Lấy chồng đại gia rồi làm gì? Nhìn Phanh Lee này: Chỉ việc cắm hoa và ăn cơm thôi!

Nhìn Phanh Lee mà hội độc thân muốn lấy chồng ghê.

Nói về độ viên mãn trong hôn nhân, Phanh Lee mà ở vị trí số 2 thì chắc không ai dám nhận số 1. Kể từ khi lấy chồng đại gia tới nay, cô nàng lúc nào cũng khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ trước cuộc sống đáng ghen tị khi được nửa kia chăm sóc, cưng chiều hết mực.

Mới đây, Phanh đã đăng lên story hình ảnh lọ hoa cùng mâm cơm ngon mắt. Cô nàng dõng dạc khoe rằng "chỉ việc cắm hoa và ăn cơm thôi". Vâng, đây chính là câu trả lời cho câu hỏi mà nhiều người vẫn thắc mắc là "lấy chồng đại gia rồi làm gì?". Làm bà hoàng và tận hưởng thôi chứ làm gì!

Hỏi: Lấy chồng đại gia rồi làm gì? Nhìn Phanh Lee này: Chỉ việc cắm hoa và ăn cơm thôi!-1

Phanh Lee có "số hưởng" quá!

Hỏi: Lấy chồng đại gia rồi làm gì? Nhìn Phanh Lee này: Chỉ việc cắm hoa và ăn cơm thôi!-2

Phu nhân tổng giám đốc ngày càng xinh đẹp

Không khó để đoán ra người đã nấu nướng mâm cơm ngon mắt kia chính là ông xã Phanh Lee. Trước đó, phu nhân tổng giám đốc cũng nhiều lần khoe mâm cơm do ông xã vào bếp nấu nướng. Được chồng chăm sóc, chiều chuộng thế nên nhiều hơn một lần, Phanh đã than thở cực hãnh diện: "Cứ nấu thế này bảo sao tui béo".

Hỏi: Lấy chồng đại gia rồi làm gì? Nhìn Phanh Lee này: Chỉ việc cắm hoa và ăn cơm thôi!-3

Mâm cơm nhà Phanh Lee nhìn là muốn ăn ngay

Hỏi: Lấy chồng đại gia rồi làm gì? Nhìn Phanh Lee này: Chỉ việc cắm hoa và ăn cơm thôi!-4

Đã giàu có giỏi giang lại còn chăm nấu nướng, ai mà đọ lại ông xã Phanh đây?

Người ta vẫn hay ví hôn nhân là một canh bạc thì trong trường hợp này, Phanh Lee đích thực là "cao thủ". Dân tình đùa rằng cô nàng chính là người truyền cảm hưng khiến dân tình muốn "cưới đi, chờ chi" luôn.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoi-lay-chong-dai-gia-roi-lam-gi-nhin-phanh-lee-nay-chi-viec-cam-hoa-va-an-com-thoi-162201211064306149.htm

Phanh Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.