Phía sau cánh cổng hào môn, mối quan hệ của con dâu và mẹ chồng đại gia ra sao?

Thật ra, dù giàu có cỡ nào thì mẹ chồng cũng chỉ là mẹ như bao người phụ nữ khác mà thôi.

Chẳng hiểu nguồn cơn nào nhưng mẹ chồng vẫn luôn được "đóng đinh" trong hình ảnh ghê gớm, suốt ngày quát nạt con dâu, thích săm soi những điều con dâu làm để... bắt lỗi. Mẹ chồng càng giàu có lại càng dễ bị nghĩ là ghê gớm, khắt khe hơn còn những nàng dâu hào môn thì càng phải ý tứ, cẩn trọng hơn.

Thế nhưng có một sự thật mà bao người quên mất, dù nổi tiếng với vị trí phu nhân này hay đại gia nọ, mẹ chồng cũng chỉ là người mẹ như bao nhiêu người phụ nữ khác. Vì vậy mà chỉ cần dò trúng "sóng" là mối quan hệ sẽ bớt căng thẳng ngay, giống như những cặp mẹ chồng - dâu hào môn dưới đây.

Phanh Lee và phu nhân tập đoàn nghìn tỷ
Ngoài việc chưa từng tiết lộ diện mạo chồng TGĐ thì Phanh Lee cũng chưa một lần đăng ảnh chụp chung cùng mẹ chồng hay người nhà chồng. Tuy nhiên gần đây, nàng dâu hào môn đã thoải mái hơn trong việc nhắc đến mẹ chồng trên MXH.

Phía sau cánh cổng hào môn, mối quan hệ của con dâu và mẹ chồng đại gia ra sao?-1Cách đây không lâu, Phanh Lee đã kể chuyện cùng mẹ chồng đi mua sắm đồ đạc, chuẩn bị đón con gái đầu lòng. Cô nàng tiết lộ bà nội rất háo hức lựa đồ cho cháu gái.
Phía sau cánh cổng hào môn, mối quan hệ của con dâu và mẹ chồng đại gia ra sao?-2
Trước đó, Phanh Lee cũng từng khoe "siêu xe" do mẹ chồng tài trợ để dạo mát trong khu resort của gia đình. Điều này chứng tỏ cô luôn được chồng lẫn mẹ chồng yêu thương, chăm lo.
Phía sau cánh cổng hào môn, mối quan hệ của con dâu và mẹ chồng đại gia ra sao?-3Quế Long và bà Phương Hằng
Nàng dâu hào môn được chú ý gần đây là Quế Long, con dâu bà Phương Hằng. Gái xinh sinh năm 1996 này vừa có lễ đính hôn bí mật với thiếu gia Đại Nam hôm 3/5 vừa qua.

Phía sau cánh cổng hào môn, mối quan hệ của con dâu và mẹ chồng đại gia ra sao?-4Quế Long thơm má bà Phương Hằng trong lễ đình hôn

Chẳng để mọi người phải tò mò nhiều, chính bà Phương Hằng là người tiết lộ mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu ngay trên livestream, khẳng định Quế Long chính là đồng minh của mình, hết lời khen con dâu xinh đẹp.
Phía sau cánh cổng hào môn, mối quan hệ của con dâu và mẹ chồng đại gia ra sao?-5Nguyên văn chia sẻ của bà chủ Đại Nam: "Hôm qua tôi mới đi hỏi dâu, tôi có thêm đứa con dâu là có thêm một đồng minh nữa rồi. Quý vị thấy không, tôi có thêm được đứa con dâu xinh đẹp, nó đẹp y như tôi thời trẻ vậy đó!".
Phía sau cánh cổng hào môn, mối quan hệ của con dâu và mẹ chồng đại gia ra sao?-6Huyền Baby và mẹ chồng sành điệu
Kết hôn được gần chục năm rồi nên mối quan hệ tốt đẹp của Huyền Baby và mẹ chồng cũng chẳng còn xa lạ gì với netizen. Mẹ chồng Huyền Baby không chỉ trẻ trung về ngoại hình mà còn rất thoải mái, chăm lo cho con dâu.

Phía sau cánh cổng hào môn, mối quan hệ của con dâu và mẹ chồng đại gia ra sao?-7Dù cựu hot girl không biết nấu ăn, chẳng biết làm việc nhà nhưng mẹ chồng không hề để tâm việc này. Thay vào đó, nữ đại gia Sài thành vẫn ủng hộ con dâu trong công việc, thường xuyên mua váy vóc và hàng hiệu tặng con.
Phía sau cánh cổng hào môn, mối quan hệ của con dâu và mẹ chồng đại gia ra sao?-8
Váy vóc và túi xách hàng hiệu Huyền Baby được mẹ chồng tặng

Angela Chu và mẹ chồng Thái Lan
Làm dâu hào môn đã áp lực hơn bình thường, làm dâu hào môn nơi đất khách quê người với rào cản ngôn ngữ như Angela Chu có lẽ còn gặp nhiều vấn đề hơn. Tuy nhiên Angela vẫn giữ được mối quan hệ cực tốt với mẹ chồng.

Phía sau cánh cổng hào môn, mối quan hệ của con dâu và mẹ chồng đại gia ra sao?-9Nàng dâu hào môn đất Thái Lan cho biết cô luôn dành tình cảm và cách đối xử chân thành cho mẹ chồng. Chẳng hạn trong dịp sinh nhật bà, Angela Chu tặng hoa, quà và làm lễ chu đáo theo đúng truyền thống quê chồng.
Phía sau cánh cổng hào môn, mối quan hệ của con dâu và mẹ chồng đại gia ra sao?-10
Về phần mẹ chồng Angela, bà cũng có những hành động nhỏ nhưng đầy yêu thương và chăm sóc cho con dâu. Trên trang cá nhân, cô từng chia sẻ mẹ chồng còn lo lắng rằng con dâu một thân một mình, không có ai tâm sự cho khuây khoả sẽ buồn phiền.
Phía sau cánh cổng hào môn, mối quan hệ của con dâu và mẹ chồng đại gia ra sao?-11Mẹ chồng Angela Chu (bên phải, đang nghe điện thoại) trong một chuyến đi cùng con dâu

Diệp Lâm Anh và "mẹ Vân xinh đẹp"
Sau khi kết hôn với thiếu gia Sài thành, Diệp Lâm Anh sinh liên tiếp 2 thiên thần nhưng vẫn phát triển công việc kinh doanh riêng. Để có được điều này, cô đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và giúp đỡ của mẹ chồng lẫn gia đình chồng.

Phía sau cánh cổng hào môn, mối quan hệ của con dâu và mẹ chồng đại gia ra sao?-12Ngược lại, Diệp Lâm Anh cũng dành rất nhiều sự tôn trọng và tình cảm cho mẹ chồng. Cô từng chia sẻ rằng phải học hỏi bà rất nhiều khi vừa giỏi kinh doanh vừa khéo chuyện bếp núc nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, rạng rỡ.
Phía sau cánh cổng hào môn, mối quan hệ của con dâu và mẹ chồng đại gia ra sao?-13Trong dịp sinh nhật mẹ chồng năm ngoái, Diệp Lâm Anh cùng gia đình tổ chức linh đình và gọi mẹ chồng bằng cái tên "mẹ Vân xinh đẹp". Chỉ nghe qua thôi là đủ hiểu họ tình cảm, gần gũi ra sao rồi nhỉ?

Phía sau cánh cổng hào môn, mối quan hệ của con dâu và mẹ chồng đại gia ra sao?-14

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phia-sau-canh-cong-hao-mon-moi-quan-he-cua-con-dau-va-me-chong-dai-gia-ra-sao-162210905000234087.htm

Phanh Lee

mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.