Phóng viên VTV bị gió xô suýt ngã khi đứng dẫn bản tin giữa tâm bão số 9

Những hình ảnh đang được cư dân mạng chia sẻ cho thấy sự vất vả của nghề phóng viên.

Cơn bão số 9 đang đi qua các tỉnh miền Trung và gây ra nhiều thiệt hại về người và của. Trong lúc này, người dân cả nước đều đang trông ngóng tình hình các đồng bào qua bản tin của phóng viên hiện trường gửi về các đài truyền hình. Họ đã không màng đến nguy hiểm, lăn xả để có những tin tức nóng hổi nhất phục vụ khán giả truyền hình.

Ít giờ trước, cộng đồng mạng có chia sẻ clip một nam phóng viên của VTV đứng dẫn ngay cạnh bờ biển và gần như bị gió xô nghiêng ngả. Anh phải cố sức lắm, và thậm chí tay bám vào chiếc cột để trụ vững tiếp tục chương trình.

Clip phóng viên VTV lăn xả đưa tin trong bão đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Thời điểm phóng viên đang dẫn là vào buổi sáng nay, trước lúc tâm bão ập vào đất liền. Có thể thấy, anh ấy phải rất gắng sức mới đứng vững, mà trong lúc đó còn phải đưa tin nữa nên việc anh hoàn thành nhiệm vụ là rất đáng khâm phục.

Không chỉ dẫn một mình, anh phóng viên còn phỏng vấn một cán bộ xã địa phương về công tác phòng chống bão. Lúc đó, do gió thổi quá lớn nên anh phải bám tay vào chiếc cột để không bị ngã. Nhìn hình ảnh nam phóng viên lăn xả vì công việc, bất chấp nguy hiểm để đưa tin tức về cho khán giả mà ai cũng không khỏi xúc động.

Phóng viên VTV bị gió xô suýt ngã khi đứng dẫn bản tin giữa tâm bão số 9-1

Sức gió quá lớn của cơn bão số 9 khiến phóng viên bị nghiêng ngả.

Phóng viên VTV bị gió xô suýt ngã khi đứng dẫn bản tin giữa tâm bão số 9-2

Thời điểm phỏng vấn tâm bão chưa đổ bộ nhưng gió đã rất mạnh.

Ngay lúc này, cũng có rất nhiều phóng viên từ các đài truyền hình, các báo đang ở miền Trung để đưa tin về bão số 9. Nhiệm vụ của họ là truyền tải tin tức chân thực, chính xác nhất đến khán giả, độc giả còn chúng ta, hãy chúc cho họ thật nhiều may mắn, sức khỏe để hoàn thành chuyến công tác của mình nhé!

Phóng viên VTV bị gió xô suýt ngã khi đứng dẫn bản tin giữa tâm bão số 9-3

Nữ phóng viên của kênh VTC14 cũng bị gió xô suýt ngã khi đang đưa tin ở miền Trung. Nguồn: VTC14

Phóng viên VTV bị gió xô suýt ngã khi đứng dẫn bản tin giữa tâm bão số 9-4

Phóng viên kênh VTC14 tác nghiệp ở miền Trung. Nguồn ảnh: Phạm Nhung

Phóng viên VTV bị gió xô suýt ngã khi đứng dẫn bản tin giữa tâm bão số 9-5

Họ gần như cả đêm không ngủ, sáng chưa kịp ăn, liên tục đưa đến các bản tin breaking news để phục vụ khán giả. Nguồn ảnh: Phạm Nhung

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phong-vien-vtv-bi-gio-xo-suyt-nga-khi-dung-dan-ban-tin-giua-tam-bao-so-9-2220202810172416188.htm

Bão Molave

tin bão mới nhất

bão số 9


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.