Qua 1 chi tiết nhỏ, Phanh Lee tiết lộ cuộc sống viên mãn sau khi được gả vào hào môn

Phanh Lee chính là ví dụ điển hình cho chân lý người hạnh phúc nhất luôn đẹp nhất nhỉ?

Sau khi kết hôn với tổng giám đốc Empire Group, chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng hồi tháng 7/2020, Phanh Lee gần như rút khỏi các hoạt động trong làng giải trí, tập trung vun vén mái ấm nhỏ. Trên MXH, cô nàng cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống hàng ngày, khiến dân mạng ghen tị khi có anh chồng yêu thương, chiều chuộng như bà hoàng.

Mà người ta vẫn bảo phụ nữ đẹp nhất là khi yêu đúng người và thuộc về đúng chỗ. Không khó để nhận thấy cuộc sống hạnh phúc, viên mãn đã khiến cho nhan sắc của Phanh Lee thăng hạng nhan sắc ầm ầm, nhất là khoản da dẻ.

Mới đây, phu nhân tổng giám đốc đã đăng story tự so ảnh make up và mặt mộc của mình kèm caption: "Make up thì có vẻ dữ dằn, không make up thì hiền khô không à".

Qua 1 chi tiết nhỏ, Phanh Lee tiết lộ cuộc sống viên mãn sau khi được gả vào hào môn-1

Sự khác biệt của Phanh Lee khi makeup và mặt mộc

Đúng như Phanh Lee thừa nhận, lúc make up trông cô nàng sắc sảo, sang chảnh đúng chuẩn phu nhân tổng giám đốc. Nhưng ngược lại, lúc bỏ đi lớp trang điểm, cô nàng có phần trẻ trung hơn với gương mặt nét nào ra nét nấy và làn da trắng mịn màng không tì vết.

Ở story tiếp theo, cựu hot girl mới nửa đùa nửa thật tiết lộ mục đích chính của mình: "Khoe hiền là phụ thôi, khoe da là chính". Ai có làn da cực phẩm thế này mà không tự hào, phu nhân như Phanh Lee cũng không ngoại lệ nhỉ?

Qua 1 chi tiết nhỏ, Phanh Lee tiết lộ cuộc sống viên mãn sau khi được gả vào hào môn-2

Ngay cả khi cận cảnh gương mặt thì Phanh Lee không để lộ một chút khuyết điểm nào

Qua 1 chi tiết nhỏ, Phanh Lee tiết lộ cuộc sống viên mãn sau khi được gả vào hào môn-3

Nhan sắc và thần thái ngời ngời của Phanh Lee tăng lên vài phần kể từ khi kết hôn

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/qua-1-chi-tiet-nho-phanh-lee-tiet-lo-cuoc-song-vien-man-sau-khi-duoc-ga-vao-hao-mon-162210203124255913.htm

Phanh Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.