Quán hải sản vỉa hè Hà Nội bị tố bán đắt, một mâm đồ chỉ có ốc, sò, tôm... mà những 2,9 triệu đồng!?

Bài viết được đăng tải trên mạng xã hội Facebook hiện đang rất gây chú ý.

Mới đây, trong một hội nhóm chuyên review quán ăn đã xuất hiện một bài viết của tài khoản có tên V.B kể về trải nghiệm khi đi ăn hải sản vỉa hè ở Hà Nội. Theo đó, với hóa đơn chỉ gồm những thứ đơn giản nhưng người này đã phải trả số tiền lên đến 2,9 triệu đồng. Bài viết ngay lập tức gây chú ý bởi cư dân mạng. 

Quán hải sản vỉa hè Hà Nội bị tố bán đắt, một mâm đồ chỉ có ốc, sò, tôm... mà những 2,9 triệu đồng!?-1

Bài đăng hiện đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo như trong bài viết phản ánh thì người này đã ăn 3 đĩa sò huyết, 2 bát ngao, 3 bát ốc luộc, 5 con sò dương, 2 đĩa miến xào hải sản, 8 con tôm và phải thanh toán số tiền 2,9 triệu đồng. Điều đáng nói hơn là chất lượng đồ ăn ở đây cũng không được đánh giá cao khiến thực khách khá thất vọng. 

Quán hải sản vỉa hè Hà Nội bị tố bán đắt, một mâm đồ chỉ có ốc, sò, tôm... mà những 2,9 triệu đồng!?-2

Cận cảnh bảng tính tiền được thực khách nói trên chia sẻ.

Tìm hiểu nhiều hơn trên mạng xã hội thì nhận thấy có khá nhiều review đánh giá khác về việc quán để giá cao cho các món ăn của mình. Đặc biệt, có người đã chụp lại chiếc menu của quán và thấy rằng giá khá đúng với những gì mà thực khách nói trên trải nghiệm. 

Từ đây, có nhiều thắc mắc về việc rõ ràng là quán có niêm yết giá thì tại sao người này không hỏi xem menu trước khi ăn, nếu thấy không hợp lý có thể từ chối gọi món trong vui vẻ thì sẽ không xảy ra tình trạng khó chịu như trên. 

Quán hải sản vỉa hè Hà Nội bị tố bán đắt, một mâm đồ chỉ có ốc, sò, tôm... mà những 2,9 triệu đồng!?-3

Còn đây là chiếc menu của quán trên được một người khác chụp lại cách đây không lâu.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tình huống đi ăn của vị thực khách nói trên?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quan-hai-san-via-he-ha-noi-bi-to-ban-dat-mot-mam-do-chi-co-oc-so-tom-ma-nhung-29-trieu-dong-22202118193912807.htm

chặt chém


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.