Quang Hải, Văn Hậu báo 'tin dữ' với HLV Philippe Troussier

Chấn thương của Văn Hậu và Quang Hải dự kiến mất nhiều thời gian mới có thể bình phục, gần như chắc chắn lỡ trận gặp Philippines và Iraq ở vòng loại 2 World Cup 2026.

Thông tin từ CLB CAHN cho biết, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Nguyễn Quang Hải cần từ 4 đến 6 tuần nữa mới có thể trở lại thi đấu. 

Điều này cũng có nghĩa hai cầu thủ này không chỉ chưa thể ra sân tại V-League 2023/24 trong màu áo đội bóng công an, mà còn lỡ hai trận gặp Philippines và Iraq tại vòng loại 2 World Cup 2026 trong tháng 11 tới.

Quang Hải, Văn Hậu báo tin dữ với HLV Philippe Troussier-1Quang Hải mất nhiều thời gian mới có thể trở lại

Đây là một tổn thất lớn với CAHN và tuyển Việt Nam, bởi cả Văn Hậu và Quang Hải đều là những cầu thủ có vai trò quan trọng trong lối chơi. Ngay từ bây giờ, có thể ông Troussier đã phải tính đến phương án tìm kiếm người thay Văn Hậu và Quang Hải.

Trước đó, Văn Hậu dính chấn thương gót chân từ cuối mùa giải 2023. Hậu vệ người Thái Bình có tên trong danh sách triệu tập tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tháng 9 nhưng sau đó được HLV Troussier trả về CLB để điều trị. 

Còn Quang Hải dính chấn thương ở cổ chân trong trận đấu với Uzbekistan tại Trung Quốc ngày 13/10. Tiền vệ số 19 lỡ trận gặp Hàn Quốc và vẫn chưa thể tập luyện cùng CAHN.

Tuyển Việt Nam dự kiến tập trung vào ngày 5/11 tại Hà Nội, có 10 ngày chuẩn bị cho trận làm khách trên sân của Philippines (16/11), sau đó tiếp đón Iraq trên sân Mỹ Đình vào ngày 21/11.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/quang-hai-van-hau-bao-tin-du-voi-hlv-philippe-troussier-2208215.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.