Quế Ngọc Hải: "Cầu thủ Malaysia gây áp lực khi tôi đá penalty nhưng tôi bỏ ngoài tai"

Đội trưởng Quế Ngọc Hải là người thực hiện thành công cú sút penalty cuối hiệp 2, ấn định chiến thắng 2-1 của tuyển Việt Nam trước tuyển Malaysia ở vòng loại 2 World Cup 2022.

Quế Ngọc Hải bật mí lý do anh không đá penalty chân sáo: "Quả penalty nhiều lúc cũng phải đa dạng để đối thủ không bắt bài. Kiểu đá chân sáo tôi đã dùng nhiều trận, nhiều giải. Bước vào trận này tôi đã tập nhiều kiểu.

Lúc chuẩn bị đá penalty, nhiều cầu thủ Malaysia gây áp lực. Họ nói nhiều tiếng Anh, tôi hiểu một số câu. Họ nói tôi hãy đá ra ngoài, phải ra ngoài, chắc chắn ra ngoài. Nhưng cầu thủ bản lĩnh thì phải bỏ qua. Tôi cũng quen rồi. Cầu thủ họ khiêu khích cũng vì lợi cho họ. Tôi nghĩ mình nên bỏ ngoài tai, tập trung đá, ghi bàn và mang chiến thắng cho đội mình".

Quế Ngọc Hải nhận xét thủ môn Bùi Tấn Trường đã có trận đấu xuất sắc trước Malaysia. Những pha cứu thua, bắt bóng bổng của Tấn Trường mang lại sự tự tin cho đồng đội, mang lại sự tự tin cho tuyến trên.

Quế Ngọc Hải: Cầu thủ Malaysia gây áp lực khi tôi đá penalty nhưng tôi bỏ ngoài tai-1

Quế Ngọc Hải ăn mừng khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho tuyển Việt Nam

Đội trưởng tuyển Việt Nam xúc động vì đã vượt qua cửa ải khó khăn ở trận đấu này để mở rộng cửa chạm vào mục tiêu vòng loại 3 World Cup 2022.

"Thật khó để diễn tả cảm giác hạnh phúc của tôi lúc này. Trận này vô cùng khó khăn vì Việt Nam và Malaysia đã gặp nhau nhiều lần ở Đông Nam Á. Hôm nay, trong thời khắc khó khăn nhất, đội đã đòan kết, chiến đấu tới cùng.

Trước khi lên đường, biết toàn dân vất vả chống dịch, HLV nói nếu chúng tôi làm tốt, sẽ là động viên cho người dân chống dịch. Qua hai trận chúng tôi đã làm được. Hi vọng đây là liều doping, liều vaccine cho người dân chống dịch. Tôi rất tự hào về tập thể tuyển Việt Nam", Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Quế Ngọc Hải: Cầu thủ Malaysia gây áp lực khi tôi đá penalty nhưng tôi bỏ ngoài tai-2

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/que-ngoc-hai-cau-thu-malaysia-gay-ap-luc-khi-toi-da-penalty-nhung-toi-bo-ngoai-tai-40202112623919550.htm

World Cup 2022

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.