Quế Ngọc Hải: 'Cầu thủ Malaysia trù ẻo tôi đá hỏng phạt đền'

Quế Ngọc Hải tiết lộ anh đã chịu nhiều áp lực từ các cầu thủ Malaysia khi thực hiện quả penalty cho tuyển Việt Nam.

"Thật khó để diễn tả cảm giác hạnh phúc của tôi lúc này. Trận này vô cùng khó khăn vì tuyển Việt Nam và Malaysia đã gặp nhau nhiều lần ở Đông Nam Á. Hôm nay, trong thời khắc khó khăn nhất, đội đã đoàn kết, chiến đấu tới cùng.

Trước khi lên đường, biết toàn dân vất vả chống dịch, HLV nói nếu chúng tôi làm tốt, sẽ là động viên cho người dân chống dịch. Qua hai trận chúng tôi đã làm được. Hi vọng đây là liều doping, liều vắc xin cho người dân chống dịch. Tôi rất tự hào về tập thể tuyển Việt Nam", Quế Ngọc Hải chia sẻ cảm xúc sau trận thắng Malaysia.

Quế Ngọc Hải: Cầu thủ Malaysia trù ẻo tôi đá hỏng phạt đền-1
Quế Ngọc Hải thực hiện thành công quả Penalty


Đội trưởng Quế Ngọc Hải là người thực hiện thành công quả penalty cuối hiệp 2, ấn định chiến thắng 2-1 của tuyển Việt Nam trước tuyển Malaysia. Cầu thủ CLB Viettel tiết lộ bất ngờ về quả phạt đền cân não.

"Lúc chuẩn bị đá penalty, nhiều cầu thủ Malaysia gây áp lực. Họ nói nhiều tiếng Anh, tôi hiểu một số câu. Họ nói tôi đá ra ngoài, phải ra ngoài, chắc chắn ra ngoài. Nhưng cầu thủ bản lĩnh thì phải bỏ qua. Tôi cũng quen rồi.

Cầu thủ họ khiêu khích cũng vì lợi cho họ. Tôi nghĩ mình nên bỏ ngoài tai, tập trung đá, ghi bàn và mang chiến thắng cho đội mình".

Quế Ngọc Hải: Cầu thủ Malaysia trù ẻo tôi đá hỏng phạt đền-2
Tuyển Việt Nam đứng trước cơ hội lớn để đi tiếp


Quế Ngọc Hải cũng bật mí lý do anh không đá penalty chân sáo như mọi khi: "Quả penalty nhiều lúc cũng phải đa dạng để đối thủ không bắt bài. Kiểu đá chân sáo tôi đã dùng nhiều trận, nhiều giải. Bước vào trận này tôi đã tập nhiều kiểu".

Cuối cùng, Quế Ngọc Hải khen ngợi màn trình diễn của thủ môn Tấn Trường: "Tấn Trường đã chơi rất xuất sắc và đó là sự an tâm để những cầu thủ ở phía trên thoải mái thi đấu. Tấn Trường đã có nhiều pha cứu thua làm tăng tinh thần cho toàn đội".

Video tuyển Việt Nam 2-1 Malaysia:

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/bong-da-viet-nam/doi-tuyen-viet-nam/viet-nam-2-1-malaysia-que-ngoc-hai-tiet-lo-bat-ngo-qua-penalty-745143.html?fbclid=IwAR0_JtFDr2hsWbq1o6afdUXbi0XV9g8Zp-2TlgjHp9xeBvFrkoH93ysfdBs

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.