Quyết định mới nhất của chồng Hằng Du Mục sau khi ghen tuông khiến netizen ngao ngán

Sau đoạn clip thừa nhận ghen với Quang Linh Vlogs, chồng của Hằng Du Mục bỗng “quay xe” xin lỗi vợ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại livestream của chồng Hằng Du Mục phàn nàn khi vợ thường xuyên livestream với Quang Linh, thậm chí đòi ly hôn khiến nhiều người chú ý. Ông xã Hằng Du Mục cho hay cô về nhà thường ủ rũ, mệt mỏi khác hẳn với trên sóng livestream, thừa nhận ghen với Quang Linh Vlogs. 

Ngay sau khi nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, chồng Hằng Du Mục lại tiếp tục thực hiện một đoạn clip khác để xin lỗi vợ. Anh cho biết, bản thân đã sai khi không hiểu cho vợ vì công việc mà lại cằn nhằn, phàn nàn về những điều không đúng. 

Quyết định mới nhất của chồng Hằng Du Mục sau khi ghen tuông khiến netizen ngao ngán-1
Chồng Hằng Du Mục làm clip xin lỗi vợ

“Chồng sai rồi, em vì các con mà có thể làm việc như vậy. Anh nên học cách bao dung, thấu hiểu và ủng hộ vợ, không nên nghi ngờ, ghen tuông.Chúng ta đã ở bên nhau 5 - 6 năm rồi, cảm ơn sự đồng hành không rời xa của vợ và sự hy sinh vì gia đình. 

Vợ ơi, anh thành thật xin lỗi vợ, anh sai rồi. Trước cộng đồng mạng, anh cam kết sau này sẽ không còn tức giận với vợ nữa, Xin vợ hãy tha thứ, vì gia đình của chúng ta, vì người chồng bất đắc dĩ này”, chồng Hằng Du Mục nói. 

Phía dưới đoạn clip, cộng đồng mạng cũng để lại nhiều bình luận về tính cách của ông xã Hằng Du Mục và bày tỏ sự cảm thông với nữ TikToker: 

- "Có chồng như này cũng mệt nhỉ, không giúp đỡ được quá nhiều lại còn cằn nhằn rồi xin lỗi. Vợ lo kiếm tiền cũng không yên nữa". 

- "Lúc giận thì quay clip cho đã giờ hối hận rồi. Anh nên thay đổi, bình tĩnh và thấu hiểu vợ hơn". 

- "Thương chị Hằng quá, công việc bận rộn còn chăm lo gia đình mà chồng lại cứ như vậy". 

- "Vẫn luôn ủng hộ Hằng Du Mục, chỉ mong bạn thấu hiểu và ủng hộ cô ấy". 

- "Chán thật đấy, sau nên chậm lại, bình tĩnh rồi hẵng đưa lên mạng. Chuyện gia đình càng riêng tư càng tốt".

Về phía Hằng Du Mục, cô cũng đã có động thái trên trang cá nhân. Dù không trả lời trực tiếp vào thắc mắc: Gia đình chị có chuyện gì thế? Chị Hằng Du Mục có đang ổn không?...

Nhưng những chia sẻ của Hằng Du Mục cho thấy cô phần nào khẳng định với mọi người bản thân mình đã trưởng thành, biết điều gì là đúng - sai, biết giới hạn trong cuộc sống và đặc biệt vì đã làm mẹ nên sẽ sống có trách nhiệm.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/quyet-inh-moi-nhat-cua-chong-hang-du-muc-sau-khi-ghen-tuong-khien-netizen-ngao-ngan-a434603.html

Hằng Du Mục

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.