Quỳnh Trần JP nhiều lần bị chỉ trích vì dùng thực phẩm "độc hại" quay Youtube , nhưng gây tranh cãi hơn cả là cách cô xử lý khủng hoảng còn quá vụng về

Nổi lên là một Youtuber chuyên review các món ăn tự làm cùng lối nói chuyện dí dỏm nhưng thời gian gần đây, Quỳnh Trần JP lại mắc phải những sai lầm khó bỏ qua.

Quỳnh Trần JP được biết đến là một nhiều Youtuber chuyên review các món ăn do chính tay cô làm. Đồng thời, với lối nói chuyện dí dỏm, chân thực và cậu bé Sa hồn nhiên, đáng yêu đã thu hút rất nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, thời gian gần đây nữ Youtuber lại liên tục khiến dân mạng "phát sốc" khi quay vlog ăn các động vật hoang dã như cá mập, cá voi xanh và gần nhất là chân gấu.

Ăn thịt gấu bất chấp gây tranh cãi

Tai tiếng gần nhất có thể kể đến vlog mới ra hôm 24/4, bà mẹ một con mua một bàn chân gấu còn nguyên lông lá với giá khoảng 5.400 yên (khoảng 1,1 triệu đồng) cùng một khay thịt gấu để nấu "ăn thử".

Ngay từ mở màn video, Quỳnh Trần JP đã lên tiếng luôn cho rằng: "Hôm nay mình sẽ làm món ăn gây tranh cãi" và nói rõ cô sẽ ăn... thịt gấu. Cô nói rõ rằng những loại thịt mua công khai, không săn bắt trái phép thế này thì ăn được ở Nhật, không vi phạm luật gì cả.

Quỳnh Trần JP nhiều lần bị chỉ trích vì dùng thực phẩm độc hại quay Youtube , nhưng gây tranh cãi hơn cả là cách cô xử lý khủng hoảng còn quá vụng về-1
Vide ăn thịt chân gấu của Quỳnh Trần JP.

Ngay sau khi video đăng tải đã có nhiều ý kiến vào chỉ trích cô vì việc ăn thịt gấu là không góp phần bảo vệ động vật. Nhưng nguy cơ tiềm ẩn phía sau nữa chính là việc, hành động này của cô sẽ khiến nhiều người Việt Nam tò mò muốn thưởng thức thử để thể hiện sự đẳng cấp.

Dân mạng "ném đá" Quỳnh Trần JP vì biết nội dung gây tranh cãi mà vẫn cố làm nghĩa là đang muốn câu view. Tuy nhiên, thay vì giải thích hay lên tiếng với khán giả, Quỳnh Trần JP đã có cách xử lý "bịt miệng" dân mạng bằng cách khóa đi bình luận và vẫn để clip tiếp tục tồn tại trên kênh YouTube của mình.

Và trong diễn biến mới nhất, Quỳnh Trần cuối cùng cũng đã chịu nhận ra cái sai của mình. Cô đăng một bài viết khá dài trên Facebook nói là sẽ rút kinh nghiệm. Cùng với đó, bà mẹ một con cũng tiết lộ nỗi sợ ảnh hưởng sức khỏe khi phải ăn quá nhiều.

Quỳnh Trần JP nhiều lần bị chỉ trích vì dùng thực phẩm độc hại quay Youtube , nhưng gây tranh cãi hơn cả là cách cô xử lý khủng hoảng còn quá vụng về-2
Quỳnh Trần JP xin lỗi khán giả.

Ăn kẹo hình thù kinh dị

Cùng với việc ăn chân gấu, video cùng ngày hôm đó của Quỳnh Tràn JP còn gây choáng vì có rất nhiều loại kẹo hình não, răng người rất kinh dị. Điều này cũng khiến nhiều phụ huynh cấm con trẻ họ xem vì sẽ gây hại trong tư duy của trẻ nhỏ.

Quỳnh Trần JP nhiều lần bị chỉ trích vì dùng thực phẩm độc hại quay Youtube , nhưng gây tranh cãi hơn cả là cách cô xử lý khủng hoảng còn quá vụng về-3
Những viên kẹo hình bộ phận cơ thể người siêu kinh dị.

Câu cá mập con, mổ xẻ ngay trên tàu và quay video

Quỳnh Trần JP đã cùng chồng đi ra biển câu cá mập con và mổ xẻ thịt cá ngay trên thuyền. Nhiều người cho rằng đây là một hành động phản cảm, gây nhức mắt người xem khi việc mổ thịt cá vốn dĩ không nên phơi bày trên mạng xã hội.

Quỳnh Trần JP nhiều lần bị chỉ trích vì dùng thực phẩm độc hại quay Youtube , nhưng gây tranh cãi hơn cả là cách cô xử lý khủng hoảng còn quá vụng về-4
Quỳnh Trần JP mổ cá mập.

Tuy nhiên, ngược lại số đông chỉ trích cô thì một số người cho rằng, cô đã giúp họ mở mang đầu óc về những thước phim chân thực khám phá thế giới động vật. Trong video này cô cũng cho biết, đây là hành động hợp pháp ở Nhật nhưng trong khi cả thế giới đang oằn mình bảo vệ động vật hoang dã thì việc làm của Quỳnh Trần JP đúng là không nên một chút nào.

Ăn thịt cá voi xanh

Cá voi xanh thời gian gần đây đã trở thành chủ đề gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội khi nạn săn bắt cá voi ở Nhật Bản ngày càng lan rộng. Thậm chí nhiều quốc gia trên thế giới đã chỉ trích việc làm gây tổn hại hệ sinh thái biển này của ngư dân Nhật Bản. Thế nhưng, Quỳnh Trần JP lại đăng tải video khoe ăn cá voi xanh vào ngày 20/11/2019.

Quỳnh Trần JP nhiều lần bị chỉ trích vì dùng thực phẩm độc hại quay Youtube , nhưng gây tranh cãi hơn cả là cách cô xử lý khủng hoảng còn quá vụng về-5
Ngay lập tức dân mạng nhảy vào tranh cãi cho rằng, cô đang gián tiếp tiếp tay cho những kẻ săn bắt trái phép cá voi xanh, làm phá hủy hệ sinh thái biển.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu cô bị dân mạng công kích khi ăn cá voi xanh, ở năm 2018, nữ YouTuber từng đăng tải video ăn thịt cá voi xanh tương tự và đã bị người xem lên án rất nhiều. Trong vlog lần này, cô nàng thẳng thắn chia sẻ "người ta bán thì mình mua ăn thôi" để đáp trả những tranh cãi.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quynh-tran-jp-nhieu-lan-bi-chi-trich-vi-dung-thuc-pham-doc-hai-quay-youtube-nhung-gay-tranh-cai-hon-ca-la-cach-co-xu-ly-khung-hoang-con-qua-vung-ve-162212704080031177.htm

Quỳnh Trần JP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.