Rảnh rỗi ngồi livestream chia sẻ cách make-up với chị em, Ngọc Mon "tím mặt" vì bị ông xã nhiệt tình... phá đám

Có ông chồng vui tính thế thì cuộc đời bao giờ mới tẻ nhạt được!

Có ông chồng vui tính thế thì cuộc đời bao giờ mới tẻ nhạt được!

Ngoài việc thích chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con, chăm sóc con nhỏ, hot mom 8X Ngọc Mon còn mê mẩn chia sẻ các bí kíp làm đẹp, dưỡng da, giữ dáng cho hội chị em bỉm sữa. Có 2 em bé xinh như thiên thần rồi mà Ngọc Mon vẫn luôn trẻ trung tươi tắn, lại còn có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã tâm lý khiến bao người ghen tị vô cùng.

Hôm nay, như thường lệ, bà mẹ trẻ lại hí hửng livestream buôn dưa với các chị em về chuyện make-up. Nào là các sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt, nào là mẹo che khuyết điểm v.v... Mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ bình thường, cho đến khi tắt livestream rồi, Ngọc Mon mới phát hiện ra mình bị ông xã troll mà không hay biết.

Mặc dù giận "tím cả mặt" nhưng bà mẹ 2 con cũng không nhịn nổi cười vì màn trêu chọc bá đạo của ông xã. Đã thế, cô nàng còn nhiệt tình khoe lên trang cá nhân, khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả, bái phục sự hài hước của cặp vợ chồng nổi tiếng MXH.

Rảnh rỗi ngồi livestream chia sẻ cách make-up với chị em, Ngọc Mon tím mặt vì bị ông xã nhiệt tình... phá đám-1

Chồng Ngọc Mon vừa xem vợ livestream, vừa đăng bình luận siêu hài: "Chị Ngọc ơi, em make-up giống chị, về nhà mẹ vả không trượt phát nào!".

Suốt hơn 1 tiếng livestream Ngọc Mon trả lời hàng trăm comment của các mẹ bỉm sữa không sót cái nào, ấy thế mà chả hiểu sao lọt mất đúng câu bị ông xã đăng lên trêu! Rất lâu sau khi trang điểm xong xuôi, rời khỏi nhà rồi Ngọc Mon mới phát hiện ra, vội đăng lên trang cá nhân để "dằn mặt" ông chồng lầy lội, khiến chị em được phen ôm bụng cười nghiêng ngả.

Rảnh rỗi ngồi livestream chia sẻ cách make-up với chị em, Ngọc Mon tím mặt vì bị ông xã nhiệt tình... phá đám-2Rảnh rỗi ngồi livestream chia sẻ cách make-up với chị em, Ngọc Mon tím mặt vì bị ông xã nhiệt tình... phá đám-3

Hot mom 8X rất chăm livestream, coi đó là niềm vui quen thuộc mỗi ngày.

Đây không phải là lần đầu tiên chồng Ngọc Mon "ra tay" troll vợ. Một hôm khác khi bà mẹ 2 con đang hớn hở trò chuyện với chị em, định tắt livestream để chơi với bé Cá, thì ông xã cô phụng phịu bĩu môi: "Bạn Chã thì chẳng thèm chơi!". Và tất nhiên, Chã là nickname thân mật ở nhà của ông xã Ngọc Mon các mẹ ạ!

Đấy, chẳng cần nghĩ cách nịnh nọt cầu kỳ làm gì, thỉnh thoảng nghĩ ra vài câu "mặn mặn" để trêu vợ là cuộc sống khắc vui vẻ thêm biết bao nhiêu. Cũng là một bí kíp giữ lửa hôn nhân hạnh phúc khá cao tay của ông xã Ngọc Mon đấy chứ. Các mẹ share ngay cho chồng mình xem nào!

 

THEO HELINO 


make-up

hot mom


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.