Rộ nghi án cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng tiếp tục mang hành lý đi phẫu thuật thẩm mỹ?

Nhiều người đã nghi ngờ cô dâu 63 tuổi Thu Sao tiếp tục đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Những thông tin xung quanh vợ chồng cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng Lê Thị Thu Sao và chồng Triệu Hoa cương luôn thu hút sự chú ý của công đồng mạng. Mới đây nhất, Thu Sao đã thực hiện một cuộc trẻ hóa da mặt nhằm níu kéo thanh xuân bên chồng trẻ. Và trong khi ngoại hình còn chưa được hoàn thiện thì mới đây cư dân mạng lại tiếp tục đồn đoán cô đi phẫu thuật thẩm mỹ nữa qua một bài viết trên trang cá nhân của Thu Sao.

Rộ nghi án cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng tiếp tục mang hành lý đi phẫu thuật thẩm mỹ?-1

Rộ nghi án cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng tiếp tục mang hành lý đi phẫu thuật thẩm mỹ?-2

Thu Sao gói ghém hành lý nói là chuẩn bị đi "phượt".

Trong ảnh, Thu Sao đóng gói hành lý rất gọn gàng và rủ mọi người đi "phượt". Đáng chú ý, trước đây cô dâu 63 tuổi có chia sẻ rằng khi nào khuôn mặt tạm ổn thì sẽ đi làm phẫu thuật ngực. Nhiều người tỏ ra hoang mang tự hỏi không biết ngày ấy có phải đã đến rồi không?

Rộ nghi án cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng tiếp tục mang hành lý đi phẫu thuật thẩm mỹ?-3

Khuôn mặt Thu Sao còn chưa lành hẳn.

Rất nhiều lần, Thu Sao thường bị cư dân mạng nói là phẫu thuật căng da mặt hỏng nên miệng mới méo hẳn sang một bên. Thật sự không biết lần này có phải cô dâu 63 tuổi lại tiếp tục làm ngực nữa không hay đó chỉ là một chuyến đi chơi bình thường. Tất cả đều phải chờ thời gian trả lời.

Rộ nghi án cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng tiếp tục mang hành lý đi phẫu thuật thẩm mỹ?-4

Liệu có phải Thu Sao đi phẫu thuật thẩm mỹ tiếp không, điều đó chưa ai trả lời được!

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ro-nghi-an-co-dau-63-tuoi-o-cao-bang-tiep-tuc-mang-hanh-ly-di-phau-thuat-tham-my-222020398136657.htm

cô dâu 63 tuổi

cô dâu Thu Sao

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.