Rò rỉ hình ảnh Công Phượng râu ria rậm rạp, thần sắc rũ rượi trước đám cưới khiến ai nấy ngỡ ngàng

Những tấm hình chân dung của Công Phượng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, những hình ảnh về chiếc thiệp mời đám cưới của Công Phượng và vợ Viên Minh tại trung tâm tiệc cưới nổi tiếng TP Hồ Chí Minh đã được hé lộ. Khỏi phải nói, những người hâm mộ chàng cầu thủ xứ Nghệ đã cảm thấy vui mừng biết bao và gửi lời chúc mừng đến thần tượng. Được biết, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 16/11.

Rò rỉ hình ảnh Công Phượng râu ria rậm rạp, thần sắc rũ rượi trước đám cưới khiến ai nấy ngỡ ngàng-1

Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức đám cưới vào giữa tháng này.

Rò rỉ hình ảnh Công Phượng râu ria rậm rạp, thần sắc rũ rượi trước đám cưới khiến ai nấy ngỡ ngàng-2

Tấm thiệp cưới của Công Phượng và Viên Minh.

Trước đó, ai cũng nghĩ rằng Công Phượng giờ này đang phải chải chuốt và đi làm đẹp ghê gớm lắm để bước vào lễ đường thì mới đây nhất, anh chàng lại để rò rỉ bức ảnh râu ria rậm rạp với thần sắc không thể tàn tạ hơn. Dân mạng ai nấy đều tỏ ra vô cùng bất ngờ.

Rò rỉ hình ảnh Công Phượng râu ria rậm rạp, thần sắc rũ rượi trước đám cưới khiến ai nấy ngỡ ngàng-3

Hình ảnh Công Phượng kém tươi tỉnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh trên được tung ra bởi một Fanpage chuyên về bóng đá. Hình ảnh chàng cầu thủ sinh năm 1995 với phần tóc quá dài cùng râu ria chưa được cắt tỉa dường như bị già đến cả chục tuổi. Dân tình đều tỏ ra lo lắng khi ngày cưới đã cận kề, không biết Phượng có kịp tút lại nhan sắc hay không.

Dù bất ngờ là vậy nhưng mà những người hâm mộ CP10 thì cũng khá quen với sự giản dị, xuề xòa này của Công Phượng rồi. Và chắc chắn là đến ngày cưới Phượng sẽ lấy lại phong độ thôi, lần đính hôn trước cũng thế mà, trông Phượng bảnh lắm.

Rò rỉ hình ảnh Công Phượng râu ria rậm rạp, thần sắc rũ rượi trước đám cưới khiến ai nấy ngỡ ngàng-4

Công Phượng xuề xòa thật nhưng đến ngày quan trọng thì ngay lập tức sẽ biến hình thôi.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ro-ri-hinh-anh-cong-phuong-rau-ria-ram-rap-than-sac-ru-ruoi-truoc-dam-cuoi-khien-ai-nay-ngo-ngang-222020511162358431.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.