Trồng củ khoai lang trong nhà, cô gái không ngờ có ngày "giậu đổ bìm leo" khiến ai nhìn thấy cũng choáng

Sức sống mãnh liệt của một mầm cây quả là rất phi thường.

Trào lưu trồng cây trong nhà từ các loại củ đã có từ khoảng hơn 1 năm nay nhưng có vẻ như vẫn chưa thể nào hết hot. Trong đó, những em bé khoai lang luôn được ưu ái vì cho ra mầm cây đẹp và lại rất sạch sẽ. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp thì vì cây dường như hơi bị "hưng phấn" quá cho nên mọc luôn thành giàn khiến cho gia chủ "dở khóc dở cười".

Đó là trường hợp của một bé khoai lang dưới đây.

Cây khoai lang mọc tràn lên cả tường.

Chủ nhân của clip này có chia sẻ rằng bản thân đã phải dùng đến cả băng dính để cố định các mầm cây trên tường. Cây lấy chất dinh dưỡng từ nước và ánh sáng mặt trời chiếu xuyên qua cửa sổ. 

Nhìn qua, quả thật ai cũng ngưỡng mộ tài chăm cây và nét nên thơ trong căn phòng nhưng về lâu về dài, quả thực sẽ khó có ai đảm bảo được việc phòng sẽ không có nhiều muỗi hơn bình thường. Cô gái nên chuẩn bị sẵn tinh thần để bớt bị "sốc" nhé.

Trồng củ khoai lang trong nhà, cô gái không ngờ có ngày giậu đổ bìm leo khiến ai nhìn thấy cũng choáng-1

Thành quả chăm bón mầm cây khá là xứng đáng đấy chứ nhỉ?

Tuy là có một vấn đề như vậy nhưng cư dân mạng ai nấy vẫn dành lời khen cho cô chủ nhỏ của chiếc cây bởi dù sao đây cũng là thú vui tao nhã và rất "xanh" mà.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-cu-khoai-lang-trong-nha-co-gai-khong-ngo-co-ngay-dau-do-bim-leo-khien-ai-nhin-thay-cung-choang-162202109095945966.htm

trồng cây trong nhà

khoai lang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.