Rước dâu đúng ngày lễ 'tắc đường', hai bên gia đình đành 'bất lực' xuống xe... hóng gió

Tình cảnh dở khóc dở cười của đoàn rước dâu trên khiến đông đảo cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Cứ mỗi dịp lễ lớn nào trong năm người dân đều về quê hoặc đổ xô đi du lịch khiến đường phố đông đúc, kẹt cứng. Cảnh "chôn chân" một chỗ giữa biển người vì tắc đường vốn đã là điều chẳng còn xa lạ gì.  

Tuy nhiên, mới đây một đoạn clip chia sẻ về một đoàn rước dâu bị "mắc kẹt" trên cao tốc Mỹ Thuận - Trung Lương, đoạn qua huyện Cái Bè, Tiền Giang vì tắc đường đã nhận được sự quan của nhiều người.  

Được biết, đám rước dâu diễn ra vào hôm 30/4 vừa qua. Xem đoạn clip có thể thấy, vì "bất lực" trước cảnh kẹt cứng, tắc đường dài dằng dặc nên gia đình 2 bên đều lần lượt xuống xe bên trên đường cao tốc ngắm nhìn đường phố, mây trời,... và hóng gió để giết thời gian.  

Rước dâu đúng ngày lễ tắc đường, hai bên gia đình đành bất lực xuống xe... hóng gió-1

Đoàn rước dâu đành "bất lực" trước cảnh tắc đường, xuống xe "hóng gió" cho đỡ chán. 

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận trên TikTok. Mọi người đều không nhịn được cười trước tình khó "khóc dở mếu dở" của đoàn đám cưới. Có không ít bình luận hài hước "hiến kế" rằng nên chụp luôn một bộ ảnh cưới, như vậy sẽ giúp hai bên gia đình vừa tiết kiệm thời gian vừa đỡ chán.  

"Đang tính giờ đẹp khởi hành đón dâu thì gặp ngay tắc đường. Xem ngày cẩn thận rồi mà vẫn fail, đúng là dở khóc dở cười",  

"Thầy chọn giờ tốt xuất hành nhưng lại quên hỏi táo giao thông",  

"Chả mấy khi... cô dâu, chú rể và hai bên gia đình nhanh trí chụp luôn bộ ảnh cưới để để đời thôi chứ còn gì nữa",...  

Trước đó, do nghỉ lễ vào chiều 29, sáng 30/4 trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Cái Bè, Tiền Giang bị ắc tắc cục bộ, hàng trăm ô tô nối đuôi nhau nhích từng chút mộ trên đường.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/xa-hoi/ruoc-dau-dung-ngay-le-tac-duong-2-ben-gia-dinh-danh-xuong-xe-hong-gio-202205020814208773.html

tắc đường

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.