Sang nhà nấu ăn cho người yêu là học sinh giỏi Hóa, cô gái hoang mang cực độ khi nhìn thấy những dòng chữ viết trên nắp hộp gia vị trong nhà bếp

Thì ra có một anh người yêu giỏi về một chuyên môn nào đó cũng không sung sướng lắm đâu mọi người ạ!

Con người ai cũng có đam mê và hầu hết mọi người đều theo đuổi và để nó hiện hữu trong mọi giây phút của cuộc sống thường ngày. Mới đây, dân mạng có chia sẻ clip một cô gái đi sang nhà bạn trai mà anh lại là người mê hóa học. Sau khi đi một vòng và xuống đến căn bếp để nấu nướng thì thay vì chú thích trên các lọ gia vị như muối, đường... theo cách bình thường thì anh ấy lại dùng công thức hóa học. Thấy hay ho quá, cô nàng đã phải ghi lại để mọi người cùng được chiêm ngưỡng.

Gia vị nhà bếp cũng đươc đánh dấu bằng công thức hóa học luôn mọi người ạ!

Hóa không phải là một môn học dễ và phải những người nào thực sự thích lắm mới có thể nhớ được các loại công thức. Với anh chàng này, anh ấy đã tự nhắc nhở mình mỗi ngày bằng việc viết tên các loại gia vị trong nhà bếp dưới dạng tên Hóa học của chúng.

Nhìn vào đó, những người không được giỏi môn Hóa lắm chắc là không khỏi cảm thấy choáng váng đâu nhỉ?

Sang nhà nấu ăn cho người yêu là học sinh giỏi Hóa, cô gái hoang mang cực độ khi nhìn thấy những dòng chữ viết trên nắp hộp gia vị trong nhà bếp-1Sang nhà nấu ăn cho người yêu là học sinh giỏi Hóa, cô gái hoang mang cực độ khi nhìn thấy những dòng chữ viết trên nắp hộp gia vị trong nhà bếp-2

Những công thức hóa học ghi trên các nắp hộp gia vị nhà bếp.

Trong danh sách này thì chắc là có NaCl là dễ nhận biết nhất vì là dạng kết cấu của muối trong khi những hợp chất còn lại thì trông cứ như một bức tranh trừu tượng vậy. Một dân mạng giỏi Hóa đã cho biết:

NaCl là muối.

C5H8NNaO4 là bột ngọt.

C12H22O11 là đường.

Hộp còn lại là chất béo, bên trong có thể là bơ hay mỡ gì đó.

Rõ ràng, căn nhà của bác học nó cũng phải khác nhà của người bình thường, dùng công thức Hóa học để nhớ tên các vật dụng thì ai cũng phải phục sát đất gia chủ rồi!

 

 Theo Trí Thức Trẻ

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sang-nha-nau-an-cho-nguoi-yeu-la-hoc-sinh-gioi-hoa-co-gai-hoang-mang-cuc-do-khi-nhin-thay-nhung-dong-chu-viet-tren-nap-hop-gia-vi-trong-nha-bep-22202051114291133.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.