Sau 3 năm được nhận nuôi "em bé Mường Lát" liệt 2 chân ngồi bên vệ suối ngày nào đã thay đổi cực bất ngờ, xinh xắn, cao lớn và hạnh phúc bên gia đình

Hình ảnh về bé gái không quần áo, liệt 2 chân cùng hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn ở Mường Lát (Thanh Hóa) khi ấy đã gây xúc động mạnh trên mạng xã hội, giờ đây bé gái đó đã có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình bố mẹ nuôi.

Năm 2017 sau khi hình ảnh của bé gái Vàng Thị Pàng không quần áo, liệt 2 chân, em không biết nói tiếng Kinh và có hoàn cảnh đáng thương vì bố mất sớm, mẹ ruột bị tâm thần lúc tỉnh lúc mê, còn ông bà đã lớn tuổi. Em đã được vợ chồng chị Phương (SN 1987) đã quyết định ra tận nơi tìm gặp, cưu mang em bé tên Vàng Thị Pàng (khi ấy 6 tuổi), kể từ đó cuộc sống của bé Pàng bước sang trang mới.

Sau 3 năm được nhận nuôi em bé Mường Lát liệt 2 chân ngồi bên vệ suối ngày nào đã thay đổi cực bất ngờ, xinh xắn, cao lớn và hạnh phúc bên gia đình-1

Bé Vàng Thị Pàng giờ đã 9 tuổi, lớn và xinh xắn hơn nhiều so với hình ảnh của em trước đây.

Sau 3 năm được nhận nuôi em bé Mường Lát liệt 2 chân ngồi bên vệ suối ngày nào đã thay đổi cực bất ngờ, xinh xắn, cao lớn và hạnh phúc bên gia đình-2

Món quà Trung thu được chị Phương mua cho con nuôi của mình.

Bẵng đi một thời gian, cô bé liệt 2 chân ngồi bên vệ suối ngày nào đã thay đổi hoàn toàn, được chị Phương (mẹ nuôi của Pàng) đã chia sẻ hình ảnh cô bé thích thú khi được mẹ mua cho một chiếc đèn lồng công chúa nhân dịp Tết Trung thu.

Sau 3 năm được nhận nuôi em bé Mường Lát liệt 2 chân ngồi bên vệ suối ngày nào đã thay đổi cực bất ngờ, xinh xắn, cao lớn và hạnh phúc bên gia đình-3

Đêm Trung thu, bé Pàng ngồi chơi ngoan cùng anh chị em trong nhà.

Với bức ảnh có thể thấy cô bé giờ đây đã lớn và xinh xắn hơn nhiều, mặc dù đôi chân vẫn phải đeo dụng cụ hỗ trợ cố định xương chân, nhưng có thể thấy nụ cười của em như thể hiện sự thoải mái, hạnh phúc bên gia đình.

Khác hoàn toàn với tình trạng của em 3 năm về trước, khi người lấm lem, không manh áo che thân, bị liệt 2 chân, chỉ nặng 10kg và cao 80cm năm nào nữa.

Sau 3 năm được nhận nuôi em bé Mường Lát liệt 2 chân ngồi bên vệ suối ngày nào đã thay đổi cực bất ngờ, xinh xắn, cao lớn và hạnh phúc bên gia đình-4

Sau khi được gia đình chị Phương cưu mang, bé được đưa đến bệnh viện thăm khám, bác sĩ cho biết em bị trĩ, 2 thận ứ nước, viêm đường tiểu nặng, viêm đường máu nhẹ. Tính mạng của Pàng có thể nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời.

Cùng với hình ảnh Pàng chơi Trung thu vui vẻ với các chị em trong gia đình, có thể thấy cuộc sống của em đã quá may mắn khi gặp gia đình yêu thương và chăm sóc em hết mực.

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-3-nam-duoc-nhan-nuoi-em-be-muong-lat-liet-2-chan-ngoi-ben-ve-suoi-ngay-nao-da-thay-doi-cuc-bat-ngo-xinh-xan-cao-lon-va-hanh-phuc-ben-gia-dinh-22202041083840813.htm

bé Pàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.