Sau hotgirl Trâm Anh lại thêm hotgirl được mệnh danh 'Đóa Nhi phiên bản Việt' bị nghi lộ clip nóng dài 4 phút

Cư dân mạng đang truyền tay nhau một clip nóng dài 4 phút nghi là của "Đóa Nhi phiên bản Việt".

Cư dân mạng đang truyền tay nhau một clip nóng dài 4 phút nghi là của "Đóa Nhi phiên bản Việt".

Cuối tuần qua mạng xã hội liên tục chia sẻ clip nóng của một cặp nam nữ. Nhìn clip, nhiều người tinh mắt nhận ra nữ chính có ngoại hình hao hao giống hot girl Trâm Anh. Tuy nhiên, không ít người cho rằng cô gái này có gương mặt thon dài trong khi Trâm Anh sở hữu gương mặt tròn trịa.

Sau hotgirl Trâm Anh lại thêm hotgirl được mệnh danh Đóa Nhi phiên bản Việt bị nghi lộ clip nóng dài 4 phút-1


Hình ảnh cặp nam nữ với tư thế nhạy cảm gây xôn xao mạng xã hội cuối tuần qua.

Khi mọi chuyện đang còn là nghi vấn, 2Sao.vn đã liên hệ với hot girl Trâm Anh để xác minh thông tin nhưng điện thoại của cô luôn trong tình trạng không liên lạc được.

Bất ngờ bị dân mạng réo gọi, Trâm Anh đã khoá chức năng bình luận trên Facebook, lặng lẽ ẩn các bài đăng trong năm 2019 nhưng sau đó lại bất ngờ mở lại. Thế nhưng, không ít người nhận ra dù giữ im lặng nhưng Trâm Anh âm thầm nhấn nút "like" những status bênh vực, động viên cô nàng.

Sau hotgirl Trâm Anh lại thêm hotgirl được mệnh danh Đóa Nhi phiên bản Việt bị nghi lộ clip nóng dài 4 phút-2
Hình ảnh nhạy cảm của một cô gái được cho là của "Đóa Nhi bản Việt".

Khi sự việc nhạy cảm của nàng hot girl gốc Thanh Hóa chưa kịp hạ nhiệt, tối qua trên các diễn đàn, cư dân mạng liên tục chia sẻ clip nóng được cho là của "Đóa Nhi phiên bản Việt" tên T.N.B.U (SN 1998). Tuy nhiên, dưới clip không ít người lại cho rằng cô gái ở clip nóng và B.U là 2 người hoàn toàn khác nhau.

Ngay khi sự việc còn trong vòng nghi vấn, nàng hot girl sở hữu hơn 200 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội đã chính thức lên tiếng. Cô khẳng định không phải là người trong clip nóng kia đồng thời tuyên bố sẽ can thiệp pháp lý nếu những thông tin xấu kia không được gỡ bỏ. 

Sau hotgirl Trâm Anh lại thêm hotgirl được mệnh danh Đóa Nhi phiên bản Việt bị nghi lộ clip nóng dài 4 phút-3
"Đóa Nhi bản Việt" được nhận xét có gương mặt rất bầu bĩnh, dễ thương.

Sau hotgirl Trâm Anh lại thêm hotgirl được mệnh danh Đóa Nhi phiên bản Việt bị nghi lộ clip nóng dài 4 phút-4
Khoảnh khắc B.U (ảnh phải) bên Đóa Nhi bản gốc (ảnh trái).

Đóa Nhi là một mỹ nữ Trung Quốc từng gây bão trên mạng xã hội vào năm 2017 sau loạt clip "1001 cách thả thính của chàng khách soái ca". Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng mái tóc ngắn vô cùng đáng yêu.

Không lâu sau đó, cư dân mạng Việt liên tục chia sẻ clip một cô gái đến từ TP HCM có ngoại hình rất giống với Đóa Nhi xứ Trung tên T.N.B.U. Trước khi được biết đến với biệt danh "Đoá Nhi phiên bản Việt", 9X cũng là một gương mặt nổi bật trong cộng động mạng và có hẳn một fanpage dành riêng cho mình, lên đến 100 nghìn người theo dõi. 


Theo VietNamNet 


clip nóng

Hot girl Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.