Sau loạt clip tranh cãi, Quỳnh Trần JP bất ngờ tố một thanh niên ở Việt Nam "sống sai": Chuyện gì đây?

Chỉ sau 3 giờ đăng tải, đoạn clip "bóc phốt" đã thu về hơn 132 nghìn lượt xem.

Những ngày gần đây, cái tên Quỳnh Trần JP đang nhận được sự quan tâm theo dõi đặc biệt sau clip ăn chân gấu gây ồn ào tranh cãi. Tối ngày 29/4, nữ Youtuber khiến nhiều người hoang mang khi đăng tải video "bóc phốt" thanh niên thuê trọ ở Việt Nam.

Sau loạt clip tranh cãi, Quỳnh Trần JP bất ngờ tố một thanh niên ở Việt Nam sống sai: Chuyện gì đây?-1


Mở đầu clip là giọng nói của một người con trai nhận là bạn của Quỳnh Trần JP.  Người này cùng với mẹ ruột của nữ Youtuber tới căn chung cư mà cô mua cho mẹ để nói về một nam thanh niên thuê trọ nhưng đã ở dơ lại còn "bom" tiền nhà.

Theo chia sẻ của bạn Quỳnh Trần, thanh niên thuê trọ là con trai, đã 3 tháng không trả tiền nhà. Đến khi người bạn và mẹ Quỳnh Trần đến nơi đã vô cùng bàng hoàng khi thấy quang cảnh bên trong. Không còn là sự sạch sẽ, đồ đạc mới nữa mà thay vào đó đã biến thành "bãi rác mini". 

Giấy thông báo thanh toán nợ phí quản lý nhiều tháng bị bỏ xó, đồ đạc bị quăng linh tinh khắp nơi. Bước vào nhà sực lên mùi hôi thối, thậm chí người bạn này còn so sánh sàn nhà bẩn như "ổ chuột, chuồng heo". 

Sau loạt clip tranh cãi, Quỳnh Trần JP bất ngờ tố một thanh niên ở Việt Nam sống sai: Chuyện gì đây?-2Sau loạt clip tranh cãi, Quỳnh Trần JP bất ngờ tố một thanh niên ở Việt Nam sống sai: Chuyện gì đây?-3


Chưa dừng lại ở đó, khi mở tủ lạnh ra, hình ảnh bên trong mới thật sự kinh hoàng. Đồ ăn bị bỏ lại đã có dấu hiệu hỏng, bốc mùi, ruồi nhặng bay khắp nơi, nước của thức ăn hỏng chảy dài bên trong vô cùng mất vệ sinh.  Trong bếp nồi, bát đũa bẩn thỉu vứt bừa bãi.


Sau loạt clip tranh cãi, Quỳnh Trần JP bất ngờ tố một thanh niên ở Việt Nam sống sai: Chuyện gì đây?-4

Sau loạt clip tranh cãi, Quỳnh Trần JP bất ngờ tố một thanh niên ở Việt Nam sống sai: Chuyện gì đây?-5Sau loạt clip tranh cãi, Quỳnh Trần JP bất ngờ tố một thanh niên ở Việt Nam sống sai: Chuyện gì đây?-6

Sau đó, Quỳnh Trần xuất hiện và kể toàn bộ câu chuyện. Căn chung cư được nữ Youtuber mua cho mẹ vào năm 2015, thời gian gần đây không sử dụng nữa nên đã cho nam thanh niên thuê. "Mẹ bé Sa" cũng chia sẻ rằng thực chất là không muốn "bóc phốt" người thuê nhà vì sự việc đã xảy ra được 2 tuần. Tuy nhiên mới đây, gia đình cô phát hiện ra một số đồ đạc bị hư, hoá đơn tiền điện nước và phí quản lí chưa được thanh toán nên Quỳnh Trần quyết định thực hiện video này.

Bên cạnh đó, cô chia sẻ thêm rằng qua câu chuyện của bản thân nhắc nhở những người cho thuê nhà như mình cần cẩn trọng và có kinh nghiệm hơn. Thông qua clip Quỳnh Trần cũng nhắn nhủ đến thanh niên thuê nhà mình rằng cần sớm trả lại tiền, chi phí thuê chung cư cho mẹ cô ở Việt Nam.

Sau loạt clip tranh cãi, Quỳnh Trần JP bất ngờ tố một thanh niên ở Việt Nam sống sai: Chuyện gì đây?-7
 


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-loat-clip-tranh-cai-quynh-tran-jp-bat-ngo-to-mot-thanh-nien-o-viet-nam-song-sai-chuyen-gi-day-16221300408121205.htm

Quỳnh Trần JP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.