Scandal lộ clip nóng chưa dứt, quán bánh đa bề bề của hot girl Trâm Anh lại bị khách review: "Đừng ăn, phí mồm lắm"

"Khuyên chân thành với mọi người, đừng có vì tò mò nó ra sao mà đi ăn thử, phí mồm lắm. Ăn xong chỉ ước là mình chưa vào quán thôi"...

"Khuyên chân thành với mọi người, đừng có vì tò mò nó ra sao mà đi ăn thử, phí mồm lắm. Ăn xong chỉ ước là mình chưa vào quán thôi", một thực khách review lại sau khi trải nghiệm món bánh đa bề bề trong quán của hot girl Trâm Anh.

Có thể nói, sau nhiều scandal ồn ào, có cái do vạ miệng mà ra, có cái vì tin đồn mà thành, cái tên Trâm Anh đã trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội. Mới đây, cô nàng đã khai trương quán ăn bán món bánh đa bề bề và nhờ được nhiều người biết đến, quán ăn này của Trâm Anh cũng lập tức thu hút khách hàng.

Scandal lộ clip nóng chưa dứt, quán bánh đa bề bề của hot girl Trâm Anh lại bị khách review: Đừng ăn, phí mồm lắm-1

Hot girl Trâm Anh và quán bánh đa bề bề mới mở của cô

Tuy nhiên mới đây, quán bánh đa bề bề của hot girl này bị một nữ khách hàng tên T.H đã đăng bài đánh giá chất lượng kém trên một hội nhóm nổi tiếng chuyên review đồ ăn. Bài viết đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Scandal lộ clip nóng chưa dứt, quán bánh đa bề bề của hot girl Trâm Anh lại bị khách review: Đừng ăn, phí mồm lắm-2

Bài đăng này đang khiến dư luận xôn xao bàn tán

Theo như đánh giá của vị khách hàng này, cô đã bỏ lỡ nhiều lần chưa được thử món bánh đa bề bề hoàn toàn không phải vì quán đông khách mà... quán không có khách nhưng lại đông nhân viên. Sau khi gọi hai bát bánh đa, vị khách này mới ngã ngửa vì "còn tệ hơn cả suy nghĩ". Bề bề quá bé, bánh đa vón cục, nước dùng nhạt nhẽo, không thơm, rau chỉ được vài cọng... hàng loạt nhược điểm được thực khách đưa ra.

Scandal lộ clip nóng chưa dứt, quán bánh đa bề bề của hot girl Trâm Anh lại bị khách review: Đừng ăn, phí mồm lắm-3Scandal lộ clip nóng chưa dứt, quán bánh đa bề bề của hot girl Trâm Anh lại bị khách review: Đừng ăn, phí mồm lắm-4

Món bánh đa bề bề của cửa hàng nhà hot girl Trâm Anh bị đánh giá không ngon, không hợp giá tiền.

Theo hóa đơn, mỗi bát bánh đa bề bề có giá 55 nghìn đồng. T.H cho rằng đồ ăn kém chất lượng không hề xứng với số tiền bỏ ra. Nữ khách hàng này còn khá gắt khi xui mọi người: "đừng vì tò mò mà đi ăn thử, phí mồm lắm, ăn xong chỉ ước là chưa vào quán".

Ngay sau khi bài review của T.H được đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm, bàn tán của dân mạng, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự đồng tình về những lời đánh giá được đưa ra. Số khác còn đưa ra "bằng chứng" chỉ ra chất lượng đồ ăn không xứng với giá tiền. Tưởng rằng quán bánh đa bề bề của hot girl Trâm Anh sẽ "đắt như tôm tươi", thế nhưng hầu hết khách hàng lại tỏ rõ thái độ không mấy ưng ý đối với đồ ăn trong quán.

Thành viên Hà Anh bình luận: "Quán này mình ăn rồi, bánh đa chán mà nước dùng cũng chán. Ăn cho biết chứ không nghĩ sẽ quay lại đây".

Nick Nguyễn Quỳnh Trang đồng quan điểm: "Mình ăn từ ngày quán mới mở. Ăn chán kinh hồn mà không bõ mồm ý, chưa từng thấy bát nào điêu như thế. 55 nghìn chứ ít ỏi gì".

"Công nhận chán, nước dùng nhạt nhẽo, mình ăn không hết được nửa bát", nickname Jenny Nguyễn nhận xét.

Được biết, quán bánh đa bề bề của "hot girl World Cup Trâm Anh" được mở vào đúng thời điểm cô đang vướng phải scandal nghi là lộ clip nóng. Tuy nhiên, hiện hot girl 9X này vẫn giữ im lặng sau mọi chuyện xảy ra.

 

THEO HELINO 


Hot girl Trâm Anh

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.