Share bài viết có nhắc đến người yêu cũ của chồng - Ly Kute, Kỳ Hân không ngờ bị dân mạng phản ứng thế này

Cô nàng Kỳ Hân lại một lần nữa gặp sóng gió với cộng đồng mạng khi share một bài báo có nhắc đến Ly Kute.

Cô nàng Kỳ Hân lại một lần nữa gặp sóng gió với cộng đồng mạng khi share một bài báo có nhắc đến Ly Kute.

Câu chuyện giữa Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân và người cũ Ly Kute chưa bao giờ hạ nhiệt và kém thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bất cứ ai khi có động thái gì mới thì phía đầu bên kia cũng đều bị gọi tên một cách bất đắc dĩ. Tuy nhiên, việc này chỉ là từ phía những người quan sát chứ không phải kẻ trong cuộc.

Và mới đây, trên Facebook cá nhân, Kỳ Hân lại bất ngờ chia sẻ một bài viết về mình mà tiêu đề lại có chữ "tình cũ của chồng". Từ đây, bà mẹ trẻ lại gánh cả rổ gạch đá vì không đâu tự nhiên lại tự đi so sánh mình với Ly Kute, và hơn hết cô nàng còn bị quy kết câu like, câu view cho trang cá nhân nhằm mục đích bán hàng online.

Share bài viết có nhắc đến người yêu cũ của chồng - Ly Kute, Kỳ Hân không ngờ bị dân mạng phản ứng thế này-1

Kỳ Hân share bài viết mà tiêu đề lại nhắc tới người yêu cũ của chồng.

Bài viết có hình ảnh của Kỳ Hân trong mái tóc mới và diện bikini màu vàng. Nhiều người cho rằng, tất nhiên, với vóc dáng của một người mẫu thì điều này chẳng có gì lạ nhưng dù có hài lòng với vẻ đẹp của mình đến như thế nào hay yêu thích bài báo đó đến đâu thì Kỳ Hân cũng đừng nên share những thứ có liên quan tới người yêu cũ của chồng như thế chứ. Tại sao ư, bởi vì như vậy là thể hiện Kỳ Hân đang quá đắc ý trước chiến thắng của mình rồi đấy. 

Share bài viết có nhắc đến người yêu cũ của chồng - Ly Kute, Kỳ Hân không ngờ bị dân mạng phản ứng thế này-2

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động này của Kỳ Hân.

"Sao em lại hành xử như thế hả Hân, cứ tự lôi người yêu cũ của chồng em ra, em không ngượng à? Gia đình, bạn bè không ai khuyên em hay sao? Đừng cố tỏ ra hạnh phúc, đời còn dài, cuộc sống phải về sau này mới tỏ được nha".

"Sao cứ phải đưa hình người cũ lên để đánh bóng tên tuổi mình vậy. Như thế chỉ chứng tỏ một điều là em không tự tin vào bản thân mình. Nếu hạnh phúc thì vợ chồng tự hưởng với nhau là được rồi, cần gì phải nhắc người cũ. Đã như vậy còn share bài này lên, tôi cũng đến bó tay với em".

"Nếu em mà là chị mặt báo nào nhắc tới người cũ của chồng là không bao giờ em đọc chứ đừng nói là share. Chị cứ như thế này mãi rồi tường Facebook của nhà chị toàn là người cũ Ly Kute thôi. Mệt lắm".

"Dù thế nào thì người yêu cũ của chồng cũng thua người vợ hiện tại. Em thừa biết điều đó rồi sao còn cứ đi so sánh làm gì".

Không chỉ dừng lại ở việc phê phán Kỳ Hân share bài, một số người còn cho rằng phải chăng đây là cách mà bà mẹ trẻ này đang cố gây sự chú ý nhằm tăng tương tác cho Facebook của mình. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, việc tự mình lôi chuyện quá khứ của chồng ra cũng là không nên một chút nào.

Share bài viết có nhắc đến người yêu cũ của chồng - Ly Kute, Kỳ Hân không ngờ bị dân mạng phản ứng thế này-3

 

Kỳ Hân đang hạnh phúc với Mạc Hồng Quân và con trai nhỏ.

Hiện tại, Kỳ Hân và chồng đang sinh sống ở Hà Nội. Cô nàng cũng đã thôi không làm người mẫu mà chuyển sang bán hàng online.

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 


Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.