Shark Bình nhập hội mê vợ, đang họp cũng phải “ngó ngang” Phương Oanh

Bên cạnh đó Shark Bình còn có nhiều hành động đặc biệt khác dành cho vợ.

Sau khi chính thức đăng ký kết hôn, cầu hôn và sắp tới là làm đám cưới, vợ chồng Shark Nguyễn Hòa Bình và diễn viên Phương Oanh càng thoải mái công khai tình cảm. Đặc biệt, vị “cá mập” còn thường xuyên có những hành động thể hiện sự mê vợ của mình khiến dân tình chú ý.

Tương tác mọi bài đăng của vợ, 100% bình luận là khen ngợi

Trên MXH, nếu có một nơi dễ bắt gặp Shark Bình nhất thì đó chính là trang cá nhân của Phương Oanh. Phía dưới các bài đăng của nữ diễn viên, từ ảnh check-in du lịch đến những món ăn do cô nấu đều có bình luận của vị doanh nhân. Không những dùng tài khoản cá nhân, Shark Bình còn dùng cả fanpage công việc của mình để tương tác với vợ.

Đương nhiên, 100% bình luận của Shark Bình dành cho Phương Oanh đều là khen ngợi vợ. Khi thì khen vợ xinh đẹp thần thái, lúc lại khẳng định khả năng nấu nướng của vợ là “hết nước chấm, hết luôn cả nước dùng” hoặc “nhức cái nách”. Ngược lại, Phương Oanh cũng nhanh chóng đối đáp tình cảm với chồng.

Shark Bình nhập hội mê vợ, đang họp cũng phải ngó ngang” Phương Oanh-1

Shark Bình nhập hội mê vợ, đang họp cũng phải ngó ngang” Phương Oanh-2

Shark Bình nhập hội mê vợ, đang họp cũng phải ngó ngang” Phương Oanh-3

Shark Bình nhập hội mê vợ, đang họp cũng phải ngó ngang” Phương Oanh-4

Shark Bình tương tác mọi bài đăng của Phương Oanh

Khoe cơm vợ nấu không trật bữa nào

Khen cơm Phương Oanh nấu chưa đủ, Shark Bình còn tự đăng ảnh lên trang cá nhân để chia sẻ với mọi người. Đặc biệt vị doanh nhân còn đặt tên album ảnh đồ ăn của vợ nấu là “Hương vị tình thân”, cũng là tên một bộ phim mà Phương Oanh từng tham gia.

Như thường lệ, những hình ảnh được Shark Bình đăng tải lại nhận về ý kiến trái chiều, có người khen vị doanh nhân này vui tính nhưng cũng không ít bình luận có phần “đâm chọt”. Trả lời những bình luận này, thái độ của Shark Bình cũng trái ngược, với bạn bè thì vị doanh nhân hào hứng gọi vợ là “chef Oanh” còn với antifan thì thẳng tay block.

Shark Bình nhập hội mê vợ, đang họp cũng phải ngó ngang” Phương Oanh-5

Album cơm vợ nấu của Shark Bình

Chủ tịch rồi cũng phải quay "tóp tóp" cho vợ vui

Kể từ khi hẹn hò với Phương Oanh, Shark Bình cũng được nhận xét là có sự thay đổi rõ ràng như trẻ trung hơn. Và một trong số đó là đu trend quay clip “tóp tóp” cùng vợ.

Theo đó trong một clip mới đây, Shark Bình và Phương Oanh quay trend gặp crush với lời bài hát "mình lỡ yêu thương một người, say đắm một người". Dù vị doanh nhân chỉ xuất hiện đúng một khoảnh khắc và chỉ lướt qua vợ nhưng ngay lập tức gây chú ý. Nhiều người đồng tình rằng việc chịu khó diễn xuất này cũng là một cách mê vợ của Shark Bình.

Shark Bình nhập hội mê vợ, đang họp cũng phải ngó ngang” Phương Oanh-6

Shark Bình trong clip diễn cùng vợ

Bất chấp cả thế giới để bênh vực vợ

Ngay từ khi xác nhận hẹn hò đến hiện tại, mối quan hệ của Shark Bình và Phương Oanh nhận về không ít ý kiến trái chiều. Và trước những bình luận thiếu tích cực từ cư dân mạng, Shark Bình đều đáp trả, thẳng tay block để bảo vệ vợ.

Shark Bình nhập hội mê vợ, đang họp cũng phải ngó ngang” Phương Oanh-7

Một trong rất nhiều lần Shark Bình bảo vệ Phương Oanh.

Đỉnh điểm là khi Phương Oanh bị vướng nghi vấn là người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Shark Bình và vợ cũ, vị doanh nhân cũng nhiều lần khẳng định không có chuyện này.

Trước đó, ở thời điểm Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương vẫn đối chất trên MXH, Shark Bình cũng ra mặt bảo vệ Phương Oanh trước bình luận công kích từ vợ cũ. Chủ tịch NextTech khẳng định những bình luận của bà Lan Hương là phiến diện. “Bởi vì đối với tôi thì cô ấy đang làm tốt những gì mà tôi mong cầu, ngoài ra các thành tựu trong sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh của cô ấy chính là câu trả lời xác đáng nhất cho những lời mỉa mai...” - Shark Bình bênh vực Phương Oanh.

Theo phunuso.baophunuthudo.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/shark-binh-nhap-hoi-me-vo-dang-hop-cung-phai-ngo-ngang-phuong-oanh-c85a27362.html

Shark Bình

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.