Shipper 'đỏ mặt tía tai' đối diện khách nữ mặc đồ hớ hênh ra nhận hàng 'săn sale'

Làm nghề shipper đôi khi cũng áp lực chứ không phải đơn giản, đơn cử là sau dịp 'săn sale' 11/11 vừa qua, nhìn khách hàng nữ ăn mặc như này ra nhận đồ, shipper không biết nên cười hay nên khóc.

'Siêu sale 11/11' chắc chắn khiến các tín đồ shopping đứng ngồi không yên với cuộc chiến canh 'sale, giành deal' để có thể sở hữu cho mình những món đồ yêu thích với giá hời nhất.

Cũng bởi lý do này nên khắp các nơi từ chốn công sở đến trường học, từ đầu nhà ra ngoài ngõ, dù làm công việc gì cũng phải dành chút ít thời gian để mua sắm online, chốt đơn lia lịa. Tuy nhiên ở một diễn biến khác, những shipper cũng phải hoạt động hết công suất với số lượng đơn đi giao khổng lồ.

Mới đây, thêm 1 áp lực vô hình khác với hội shipper là đi gặp những khách hàng không phải khó tính, bùng đơn không nhận đồ hay gì mà chính là việc ăn mặc mát mẻ, có phần hớ hênh của các 'thượng đế' nữ.

Shipper đỏ mặt tía tai đối diện khách nữ mặc đồ hớ hênh ra nhận hàng săn sale-1

Shipper đỏ mặt tía tai đối diện khách nữ mặc đồ hớ hênh ra nhận hàng săn sale-2

Áp lực vô hình của các shipper khi đi giao hàng. 

Biết là việc ăn mặc như nào là quyền của mỗi người, tuy nhiên việc ăn mặc mát mẻ, lộ các điểm nhạy cảm khiến shipper chỉ còn biết 'đỏ mặt' quay đi không dám nhìn thẳng.

Shipper đỏ mặt tía tai đối diện khách nữ mặc đồ hớ hênh ra nhận hàng săn sale-3Shipper đỏ mặt tía tai đối diện khách nữ mặc đồ hớ hênh ra nhận hàng săn sale-4Shipper đỏ mặt tía tai đối diện khách nữ mặc đồ hớ hênh ra nhận hàng săn sale-5

Bên cạnh một số ý kiến cho rằng các bạn nữ khi nhận đồ nên ăn mặc chỉn chu, lịch sự, tránh gây phản cảm thì cũng có những bình luận cho rằng các shipper không nên chụp ảnh người khác như vậy.

'Biết rằng các bạn nữ ấy ăn mặt mát mẻ quá nhưng chụp rồi đăng như vầy khác nào biến thái hay chụp lén', Mộc Bình cho biết.

'Khách ăn bận như thế nào là quyền của họ còn shipper chụp hình khách và tự ý up lênh các trang mạng kiểu này ảnh hưởng danh dự người khác là không nên nha', Trí Dũng bình luận.

'Thôi các bạn nữ nhận đồ nên ăn mặc cẩn thận chút, không có ngày lại bị chụp ảnh đăng trên mạng như này không hay. Các ông shipper cũng bớt chụp lại đi nhá', tài khoản B.T cho biết.
 


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/shipper-do-mat-tia-tai-doi-dien-khach-nu-mac-do-ho-henh-ra-nhan-hang-san-sale-1991015.html

mua sắm online

ăn mặc hở hang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.