Đến giao đồ uống nhưng khách làm mất chìa khoá cửa, anh shipper nghĩ ra cách giải quyết đơn hàng cưng xỉu: Đánh giá 10 sao mới đủ!

Tình huống hơi cồng kềnh một tí nhưng chứng tỏ được cái tâm của nghề shipper.

Sự phổ biến của “văn hoá mua hàng online” đủ mọi mặt hàng khiến cho nghề shipper nở rộ theo. Là một ngành dịch vụ tiếp xúc với nhiều khách hàng khác nhau mỗi ngày, shipper thường xuyên gặp phải các tình huống éo le. Một vài câu chuyện từng được chia sẻ lên MXH mang đến nhiều góc nhìn cho netizen như bức ảnh nọ đang viral gần đây.

Anh chàng shipper ly đồ uống cho khách khi tìm địa chỉ nhận hàng thì rơi vào cách oái oăm: khách không tìm được chìa khoá nhà, bị “nhốt” tạm thời sau cửa sắt. Ly đồ uống không thể đưa vừa qua khe cửa, cả hai rơi vào thế “tiến chẳng được, lùi cũng không xong”. Lúc này, anh shipper mới nảy ra ý tưởng… đỡ ly nước cho khách hút trực tiếp, coi như đành “tiêu thụ khẩn cấp” cốc nước.

Đến giao đồ uống nhưng khách làm mất chìa khoá cửa, anh shipper nghĩ ra cách giải quyết đơn hàng cưng xỉu: Đánh giá 10 sao mới đủ!-1

Bức ảnh chụp vội bởi chính anh shipper trong tình thế dở khóc dở cười

Chứng kiến câu chuyện, đa số dân mạng đều dành lời khen cho shipper. Hoá ra tình huống này không hề hy hữu:

- “Này phải cho 10 sao mới đủ, quá dễ thương”.

- “Đâm lao rồi phải theo lao, đành phải hết mình với nghề shipper thôi”.

- “Trời tui y chang, lần đặt âu cháo không mở khoá nhà được, anh shipper còn múc từng thìa sang bát bên trong cho tui”.

- “Haha đi ship em từng gặp ca như này luôn mọi người à, cả khách và em cười bò”.

Tình huống này khiến netizen nhớ tới một câu chuyện từng viral bên Trung Quốc khi shipper giao trà sữa đến ký túc xá mà hàng rào quá cao, phải giải quyết như này đây:

Đến giao đồ uống nhưng khách làm mất chìa khoá cửa, anh shipper nghĩ ra cách giải quyết đơn hàng cưng xỉu: Đánh giá 10 sao mới đủ!-2Đến giao đồ uống nhưng khách làm mất chìa khoá cửa, anh shipper nghĩ ra cách giải quyết đơn hàng cưng xỉu: Đánh giá 10 sao mới đủ!-3

Cảnh tượng dễ thương như phim ngôn tình!

 


Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/den-giao-do-uong-nhung-khach-lam-mat-chia-khoa-cua-anh-shipper-nghi-ra-cach-giai-quyet-don-hang-cung-xiu-danh-gia-10-sao-moi-du-16222120420062979.htm

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.