Sinh năm 1981 đã lên chức ông ngoại, ngày cưới cô dâu phải để bố ngồi xuống chụp ảnh, tránh nhầm với... chú rể

'Vì em cao to giống bố nên từ hồi học lớp 8 lớp 9 đã bị trêu nhìn như 2 anh em, lớn hơn chút nữa thì đi với bố có người thì tưởng tình nhân cơ'.

Đó là tâm sự của bạn Nguyễn Thị Thảo, sinh năm 2000 ở Hải Phòng. Vì diện mạo người bố vẫn còn quá điển trai mà nhiều khi Thảo bị lâm vào tình huống 'dở khóc dở cười'. 

Chia sẻ về bức ảnh cưới 1 năm trước, cô dâu cho biết: 'Ông ngoại 1981, phải ngồi ghế chụp ảnh để tránh nhầm lẫn'. Ngay sau khi cô dâu này chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng phải thốt lên rằng ông bố quá trẻ. Thậm chí mới sinh năm 1981 mà đã có cháu ngoại rồi. 

Sinh năm 1981 đã lên chức ông ngoại, ngày cưới cô dâu phải để bố ngồi xuống chụp ảnh, tránh nhầm với... chú rể-1

Cô dâu phải để cho bố mình mặc vest tối màu và ngồi ghế cho đỡ nhầm lẫn.

Nguyễn Thảo cũng cho biết thêm, bố mẹ cô lấy nhau từ năm 18 tuổi, bố sinh năm 1981, mẹ sinh năm 1982 còn cô thì lấy chồng lúc 20 tuổi, cũng là đủ tuổi kết hôn chứ không phải quá sớm. Chỉ là do bố quá trẻ nên mới hay bị mọi người nhầm lẫn. 

'Ai vào nhà cũng không tin là bố đã lên chức ông ngoại, có đứa con gái lớn và cháu ngoại chứ đừng nói đến ra đường luôn. Ra đường lừa bảo anh trai chắc ai cũng tin sái cổ. Đến chồng em ngày mới quen vào nhà còn lóng ngóng không biết chào bố mẹ em kiểu gì' - cô dâu cho biết.

Sinh năm 1981 đã lên chức ông ngoại, ngày cưới cô dâu phải để bố ngồi xuống chụp ảnh, tránh nhầm với... chú rể-2
Ngay cả mẹ cô dâu cũng vẫn còn rất trẻ trung, xinh đẹp.

'Vì em cao to giống bố nên từ hồi học lớp 8 lớp 9 đã bị trêu nhìn như 2 anh em, lớn hơn chút nữa thì đi với bố, nhiều người không biết cứ nghĩ anh em, có người thì tưởng tình nhân cơ' - cô dâu hài hước kể lại.

Sinh năm 1981 đã lên chức ông ngoại, ngày cưới cô dâu phải để bố ngồi xuống chụp ảnh, tránh nhầm với... chú rể-3

Gia đình của Nguyễn Thảo

Sau khi được chia sẻ, hình ảnh này của cô dâu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy đều phải trầm trồ và ghen tị trước sự trẻ trung của ông bố này.

Thậm chí, một số người còn đùa rằng trong khi bản thân còn chưa có người yêu mà ông bố này đã trở thành bố vợ. Hay mình vẫn còn là ông bố bỉm sữa thì người ta đã là ông ngoại rồi.

Sinh năm 1981 đã lên chức ông ngoại, ngày cưới cô dâu phải để bố ngồi xuống chụp ảnh, tránh nhầm với... chú rể-4

Nhìn ông bố trẻ trung và điển trai thế này có ai nghĩ là đã lên chức ông ngoại rồi hay không?

Sinh năm 1981 đã lên chức ông ngoại, ngày cưới cô dâu phải để bố ngồi xuống chụp ảnh, tránh nhầm với... chú rể-5

Bố vợ và con rể
 

 

 

 


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tre-trung-den-bat-ngo-trong-ngay-cuoi-co-dau-buoc-phai-de-bo-ngoi-xuong-chup-anh-cho-do-lan-2035018.html

bố vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.