Sợ mẹ "bị bắt cóc", con trai Ly Kute cẩn thận nói với mẹ điều này rồi mới yên tâm đi vệ sinh

Mới 3 tuổi nhưng bé Khoai Tây đã biết nói với mẹ những lời ngọt ngào, tan chảy thế này rồi đây.

Mới 3 tuổi nhưng bé Khoai Tây đã biết nói với mẹ những lời ngọt ngào, tan chảy thế này rồi đây.

Mới đây trên trang cá nhân, Ly Kute bất ngờ đăng tải một khoảnh khắc buổi tối cuối tuần vui vẻ của cô cùng con trai Khoai Tây. Hai mẹ con đã cùng đi ăn tối tại nhà hàng, tuy nhiên, cựu hot girl gây chú ý khi chia sẻ một câu chuyện hết sức đáng yêu của hai mẹ con khi đang dùng bữa. 

"Tối chủ nhật với trai đẹp của mẹ. Đi vệ sinh cũng phải hỏi mẹ: 'Mẹ ngồi 1 mình có sợ bị bắt cóc không? Nếu mẹ không sợ thì con đi vệ sinh 1 chút nhé'. Yêu để đâu cho hết đây" - Ly Kute viết. 

Sợ mẹ bị bắt cóc, con trai Ly Kute cẩn thận nói với mẹ điều này rồi mới yên tâm đi vệ sinh-1

Câu chuyện ấm áp của Ly Kute và bé Khoai Tây.

Câu chuyện của hai mẹ con nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" đã nhận được rất nhiều sự thích thú của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra ngỡ ngàng về sự đáng yêu của Khoai Tây. Dù mới chỉ hơn 3 tuổi nhưng Khoai Tây có vẻ đã cư xử rất người lớn. 

Nhiều cư dân mạng và bạn bè của Ly Kute đã để lại bình luận khen ngợi bé Khoai Tây. Mọi người còn bông đùa rằng, với vẻ ngoài đẹp trai lại thêm tính cách ga-lăng thế này thì khi Khoai Tây lớn, mẹ Ly Kute tha hồ mà tuyển con dâu. 

Sợ mẹ bị bắt cóc, con trai Ly Kute cẩn thận nói với mẹ điều này rồi mới yên tâm đi vệ sinh-2

Cậu bé mới hơn 3 tuổi mà đã biết cư xử như người lớn.

Trước đó, Khoai Tây cũng từng gây sốt cộng đồng mạng với đoạn clip nói tiếng Anh và còn đố ngược lại mẹ vô cùng dễ thương. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra ngưỡng mộ cách nuôi dạy con của hot girl Hà thành. Dù phải nuôi con một mình như Ly Kute rất chu đáo, ngoài thời gian dành cho công việc thì cô luôn cố gắng ở bên con, đưa con đi chơi, đi du lịch mỗi khi rảnh rỗi. 

Sợ mẹ bị bắt cóc, con trai Ly Kute cẩn thận nói với mẹ điều này rồi mới yên tâm đi vệ sinh-3

Ly Kute luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con. 

Chưa kể, Ly Kute cũng rất cầu kỳ, mỗi năm dù bận rộn mấy thì bà mẹ xinh đẹp này cũng cố gắng tổ chức sinh nhật cho con theo phong cách khác nhau.

Nhìn vào cuộc sống của Ly Kute hiện tại, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ sự mạnh mẽ, giỏi giang và tình yêu thương vô bờ bến mà cô dành cho bé Khoai Tây. 

Sợ mẹ bị bắt cóc, con trai Ly Kute cẩn thận nói với mẹ điều này rồi mới yên tâm đi vệ sinh-4

Nhiều người tin rằng với tình yêu thương của mẹ và ông bà ngoại, lớn lên, Khoai Tây chắc chắn sẽ trở thành một chàng trai tốt bụng và biết yêu thương, quan tâm đến mọi người. 

 

Theo Helino


Ly Kute

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.