SỐC: Nhà Quỳnh Trần JP bị kẻ gian rình rập khi chỉ có hai mẹ con ở nhà, ông xã phản ứng cực nhanh để cứu giúp

Quỳnh Trần JP tiếp tục khiến dân tình thót tim với vụ việc mới cùng các hình thức lừa đảo tại Nhật.

Không chỉ xoay quanh mảng ẩm thực, mukbang, Quỳnh Trần JP còn là nữ vlogger được biết đến với những nội dung trải nghiệm cuộc sống thú vị, bổ ích tại Nhật Bản. Tuy nhiên đằng sau đó cũng tồn tại những câu chuyện nguy hiểm, mâu thuẫn, chị Quỳnh cũng không ngần ngại chia sẻ để cảnh báo tới người xem. Trong vlog đăng tải tối 18/05, Quỳnh Trần tiếp tục kể một vụ việc khác khiến dân tình thót tim.

Cụ thể vào buổi chiều khi chị Quỳnh nhờ ông xã ra siêu thị mua đồ, nhà chỉ còn chị và bé Sa thì nhận được tiếng bấm chuông cửa. Chị Quỳnh quan sát được một chiếc xe hơi nhỏ ghi thương hiệu lạ, hai người đàn ông Nhật Bản lạ mặt bước ra nói: “Xin chào, tôi là người bên công ty gas, tôi biết nhà cô sử dụng đồ điện hết nên muốn vào kiểm tra được không?”. Quỳnh Trần JP lập tức từ chối lời đề nghị trên vì hiểu rõ nếu muốn vào nhà người dân kiểm tra thì cần có giấy tờ đàng hoàng.

Sau đó, chị Quỳnh gọi điện cho ông xã, khi đó, dù trời đang mưa to, hai người đàn ông vẫn đợi trước cửa. Chồng chị Quỳnh khẳng định không gọi nhờ ai tới nhà kiểm tra gas, điện và dặn dò không được cho vào nhà. Anh xã không quên trấn an hai mẹ con và lập tức đi về.

SỐC: Nhà Quỳnh Trần JP bị kẻ gian rình rập khi chỉ có hai mẹ con ở nhà, ông xã phản ứng cực nhanh để cứu giúp-1

Phía trước nhà nơi để xe ô tô của nhà chị Quỳnh.

Trong khi chờ ông xã quay về, Quỳnh Trần JP mới định thần lại vụ việc. Chị ngẫm rằng nếu đó là công ty gas, điện thì sẽ phải kiểm tra cả dãy nhà/ dãy phố. Thế nhưng hai người đàn ông ban nãy chỉ bấm chuông nhà chị Quỳnh, thấy người không ra thì lên xe ngồi đợi 20 phút rồi mới đi.

Chị Quỳnh còn suy luận ra có thể kẻ gian đã thấy nhà chị Quỳnh không có xe ô tô đỗ - tức không có người ở nhà, còn kéo rèm, tắt đèn nên mới bấm chuông thử để kiểm tra (với ý định xấu). Không ngờ chị Quỳnh vẫn đang trong nhà và trả lời qua loa ngoài cửa, khi Quỳnh Trần JP không chịu cho vào nhà sau 20 phút thì mới di chuyển.

SỐC: Nhà Quỳnh Trần JP bị kẻ gian rình rập khi chỉ có hai mẹ con ở nhà, ông xã phản ứng cực nhanh để cứu giúp-2

Khi chồng chị Quỳnh về tới nhà thì hai người đàn ông lạ mặt đã di chuyển. Ông xã nhanh chóng kiểm tra camera, soi lại tên công ty trên xe. Tuy nhiên khi tìm kiếm trên Google không thấy bất kỳ thông tin nào về công ty gas điện này.

Quỳnh Trần JP cũng chia sẻ thêm chị đã biết vụ việc người xấu lừa vào nhà trên các hội nhóm người Việt tại Nhật nhưng ban đầu chỉ nửa tin nửa ngờ, nhưng khi thực sự trải qua mới hiểu. Mẹ bé Sa nhắn nhủ mọi người phải cẩn thận, dù ở đâu cũng có người xấu chẳng thể ngờ.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/soc-nha-quynh-tran-jp-bi-ke-gian-rinh-rap-khi-chi-co-hai-me-con-o-nha-ong-xa-phan-ung-cuc-nhanh-de-cuu-giup-162211805212759128.htm

Quỳnh Trần JP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.