Sốc: Tài xế xe ôm công nghệ vừa chở khách mà vẫn nấu lẩu, nướng cả con gà chỉ bằng cái ống pô xe máy!

Hoá ra, ngoài xả khí cho xe máy pô xe còn có tác dụng này, hãy trải nghiệm làm đồ ăn chín trên ống pô xe máy bạn nhé!

Ngoài nhiệm vụ xả khí thải của xe máy trong quá trình đốt nhiên liệu, pô xe còn là một chiếc "máy" làm nóng, làm chín thức ăn một cách đáng bất ngờ đấy! 

Cụ thể một anh chàng chạy xe ôm công nghệ sau khi nghiên cứu và mày mò đã tìm ra cách nấu đồ ăn bằng sức nóng của pô xe. 

Anh chàng này đã làm chín rất nhiều món từ gà xá xíu, bò nướng đến cả lẩu. Cụ thể trong một đoạn video clip quay toàn bộ quá trình làm món gà xá xíu, anh chàng đầu tiên đã chuẩn bị một con gà, sơ chế và ướp nguyên liệu cho nó.


Sốc: Tài xế xe ôm công nghệ vừa chở khách mà vẫn nấu lẩu, nướng cả con gà chỉ bằng cái ống pô xe máy!-1Đầu tiên là ướp gà...


Sốc: Tài xế xe ôm công nghệ vừa chở khách mà vẫn nấu lẩu, nướng cả con gà chỉ bằng cái ống pô xe máy!-2Tiếp đến là dùng giấy bạc gói gà lại

Sốc: Tài xế xe ôm công nghệ vừa chở khách mà vẫn nấu lẩu, nướng cả con gà chỉ bằng cái ống pô xe máy!-3Anh chàng cố định con gà (đã gói giấy bạc) trên pô xe bằng dây chì

Sốc: Tài xế xe ôm công nghệ vừa chở khách mà vẫn nấu lẩu, nướng cả con gà chỉ bằng cái ống pô xe máy!-4Và sau một buổi chạy xe thì tháo ra và thưởng thức thành quả thôi...

Dân mạng sau đó đã vô cùng bất ngờ, hoá ra sức nóng của ống pô sau vài giờ hoạt động có thể lắm chín một con gà hay thậm chí là một nồi lẩu. 
Tiếp theo, anh ta quấn quanh con gà nhiều lớp giấy bạc rồi cố định nó trên ống pô bằng chì sao cho giấy bạc và gà tiếp xúc được với sức nóng của ống pô. Cuối một buổi chạy xe vất vả, anh chàng này đã tìm chỗ ngồi nghỉ và tháo con gà ra để đánh chén. Toàn bộ quá trình đều được ghi lại và đăng tải trên TikTok. 

Anh chàng xe ôm công nghệ nấu lẩu trên pô xe

Các đoạn video clip của anh chàng đều nhận được lượt tương tác khủng. Ai cũng gửi một lời khen và lên kế hoạch thử một món nào đấy bằng ống pô xe. Biết đâu cách này lại tạo ra một món ăn ngon. Nếu có cơ hội bạn hãy thử nhé. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/soc-tai-xe-xe-om-cong-nghe-vua-cho-khach-ma-van-nau-lau-nuong-ca-con-ga-chi-bang-cai-ong-po-xe-may-162213006213153927.htm

xe ôm công nghệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.