Sốc vì Khoa Pug cả tháng không rep mail, thanh niên ở Mỹ tuyên bố sẵn sàng mời ăn 1 bữa trả 10k đô miễn đừng im lặng

Gửi mail 1 tháng mà không nhận được hồi âm, YouTuber này cho rằng Khoa Pug không tôn trọng người muốn hợp tác.

Bình thường đã hot hit trên mạng, gần đây Khoa Pug còn được chú ý nhiều hơn sau vụ lùm xùm nghỉ chơi với tỷ phú kim cương Johnny Đặng. Tuy nhiên 2 nhân vật chính lại im lặng, không có bất cứ thông báo chính thức nào về tin đồn.

Nghi vấn nghỉ chơi chưa kịp lắng xuống thì mới đây, Khoa Pug lại bất ngờ bị S.P - một YouTuber tố thiếu chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng khách hàng trong clip của mình. Được biết S.P cũng đang ở Mỹ, có kênh YouTube hơn 62k lượt đăng kí và muốn mời Khoa Pug hợp tác.

Sốc vì Khoa Pug cả tháng không rep mail, thanh niên ở Mỹ tuyên bố sẵn sàng mời ăn 1 bữa trả 10k đô miễn đừng im lặng-1
S.P trong clip tố Khoa Pug

Trong clip của mình S.P cho biết mới theo dõi Khoa Pug gần đây, sau khi hot YouTuber này sang Mỹ: "Từ khi ảnh qua Mỹ, gặp Vương Phạm, gặp Johnny Đặng thì mình mới coi chứ hồi ảnh ở bên Việt Nam mình không biết ảnh là ai thiệt, dù ảnh nổi tiếng. Phải nói trước là mình rất tôn trọng Khoa Pug với Vương Phạm. Đó là những người rất trẻ tuổi, ở nước Mỹ này chưa được bao lâu nhưng đã rất thành công".

Vì nhận thấy sau khi Vương Phạm và Johnny Đặng xuất hiện trên kênh của Khoa Pug thì lượng đăng ký kênh YouTube của 2 nhân vật này tăng đáng kể nên S.P đã liên lạc để đề nghị hợp tác. S.P gửi email cho Khoa Pug vào ngày 13/10 nhưng đã 1 tháng trôi qua mà không nhận được hồi âm nên khá shock, cho rằng Khoa thiếu tôn trọng khách hàng hay những người muốn hợp tác.

Sốc vì Khoa Pug cả tháng không rep mail, thanh niên ở Mỹ tuyên bố sẵn sàng mời ăn 1 bữa trả 10k đô miễn đừng im lặng-2
Email S.P gửi cho Khoa Pug

Lý do mà S.P đưa ra là Khoa Pug đã công khai thông tin liên lạc lên MXH thì phải trả lời email và tin nhắn: "Mấy bạn đừng nghĩ là 'Thằng này nói chuyện với mình, nhắn tin với mình để ké fame mình thôi. Mình không cần phải gặp nó'. Ê! Không có nha bạn. Mình đi theo bạn, mình hỏi rõ ràng giá cả, 10k, 20k, 50k (USD) bạn cứ cho mình biết cái giá đi. Tại vì sao? Mình cũng kinh doanh mà. Mình làm YouTube là vì tiền, vì kinh tế chứ không phải làm cho vui".

Sau đó, S.P còn nhắn gửi đến Khoa Pug và nhờ những người có liên lạc với Khoa gửi đến hot YouTuber: "Một khi đã up thông tin của mình lên mạng để người khác liên lạc, làm ăn, hợp tác thì bạn nên tôn trọng cái người đã nhắn tin cho bạn chứ bạn đừng có im lặng, làm lơ như vậy. Mình không biết bạn nổi tiếng hay giàu cỡ nào nhưng đối với mình, bạn cứ cho một cái giá tiền đi, mình cảm thấy hợp lý thì mình sẽ chơi với bạn, sẽ gặp bạn. Cái gì cũng vậy, có qua có lại chứ không phải mình tiếc tiền, mình keo hay tiết kiệm bạn ha. Chuyện bạn nghỉ chơi với Johnny Đặng, Vương Phạm hay gì mình không có quan tâm, cái mình quan tâm là bạn không có tôn trọng mình.

Mình cũng chỉ là một con người thôi nhưng mình cũng là khách hàng của bạn. Khi mình hỏi bạn mà bạn không muốn review thì bạn có thể trả lời là mình không muốn gặp S vì không phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Còn khi mình nhắn tin, mình email mà bạn không trả lời thì mình thấy bị shock vì mình bỏ tiền ra mà, mình có kêu bạn làm free đâu. Thậm chí mình mời bạn đi ăn 1 bữa rồi mình trả 10k cũng được mà".

Sốc vì Khoa Pug cả tháng không rep mail, thanh niên ở Mỹ tuyên bố sẵn sàng mời ăn 1 bữa trả 10k đô miễn đừng im lặng-3
Khoa Pug

Ngay lập tức đoạn clip thu hút sự chú ý của dân mạng. Tuy nhiên phần lớn ý kiến đều cho rằng có vẻ S.P đang nghiêm trọng hoá vấn đề, thậm chí là "đu fame" Khoa Pug. Vì vậy mà nhiều người "quay xe" bênh vực Khoa Pug:

- Miệng thì nói respect Khoa mà nói chuyện cái giọng nghe khó chịu thật sự á.

- Nhờ vả mà khệnh khạng thế?

- Bớt đu fame đi. Cho dù bạn bỏ ra vài trăm ngàn đô cũng không có cuộc gặp nào đâu nhé.

- Người ta ghi nhận review nhà hàng, khách sạn chứ có ghi PR kênh đâu mà ông đòi Khoa Pug trả lời.

- Cho giá tiền đi nghe mắc cười. Cái thứ nhất là S.P nhắn Khoa Pug không trả lời nên ức chế. Cái thứ 2 là S.P không có cái gì 5 sao cho Khoa review. Không quan tâm mà tự nhiên lôi Khoa với Johnny vô làm gì?

Bên cạnh đó, cũng có một số bình luận đồng tình với ý kiến của S.P:

- Respect S.P. Đơn giản vậy thôi, dài dòng mất hay, mà những điều cần nói và muốn nói thì S.P cũng đã nói. Còn mấy bạn comment hãy đặt mình ở vị trí ở giữa, công tâm và công bằng. Ở đây không nói ai là fan ai, tiền trao thì cháo múc thôi.

- Kể ra S.P nói cũng đúng, không trả lời lại đó cũng là xem thường người khác nói chung, tự ái nói riêng, ai cũng vậy. Hy vọng Khoa và Sơn 1 ngày không xa gặp nhau giao lưu.

- Anh rất thực tế ạ. Em học rất nhiều từ anh. Cảm ơn anh.

Bản thân S.P cũng lên tiếng ngay khi đoạn clip bị dân mạng chỉ trích: "Nguyên câu chuyện mình nói mình còn respect Khoa mà. Mình không hề chửi hay xúc phạm gì cả. Mình chỉ nói cách làm việc của bạn ấy chưa tới. Nếu đã là channel lớn nhận quảng cáo thì phải có đội ngũ team chuyên về trả lời khách hàng chứ. Nếu nói như nhiều bạn 'Tại Khoa có nhiều email quá nên không có thời gian check hết' là không đúng rồi. Nhiều công ty lớn cả trăm ngàn nhân viên, cả triệu khách hàng thì sao? Mình chấp nhận gạch đá. Cứ việc ném thoải mái nhé. Cộng đồng mạng mà, 9 người 10 ý sao trách người ta được".

Hiện tại netizen vẫn đang tiếp tục bàn tán xôn xao về vụ việc này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-vi-khoa-pug-ca-thang-khong-rep-mail-thanh-nien-o-my-tuyen-bo-san-sang-moi-an-1-bua-tra-10k-do-mien-dung-im-lang-162211311140112918.htm

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.