Streamer Alice lần đầu lên tiếng sau lùm xùm lộ clip nóng

Streamer Alice sở hữu nhan sắc xinh xắn, baby cùng gu thời trang gợi cảm, trẻ trung.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao vụ một nữ streamer nổi tiếng lộ clip nóng. Sau nhiều ngày im lặng trước scandal, nữ chính Alice - streamer thuộc team Heavy do As Mobile quản lý mới đây đã có động thái đầu tiên trước lùm xùm.

Streamer Alice lần đầu lên tiếng sau lùm xùm lộ clip nóng-1

Cụ thể, trong clip, Heavy Alice vừa khóc vừa chia sẻ vụ việc gần đây là quãng thời gian kinh khủng nhất trong suốt 17 năm cuộc đời của mình. Gia đình, người thân không cho cô tiếp xúc với điện thoại và máy tính, cũng cấm vào mạng xã hội bởi sợ cô nhìn thấy phản ứng tiêu cực của cộng đồng mà dại dột.

 

Streamer Alice lần đầu lên tiếng sau lùm xùm lộ clip nóng-2

Đồng thời, cô cũng gửi lời xin lỗi đến Lê Bình Gaming - streamer sinh năm 2006 bị cô lợi dụng và giấu việc mình đã có bạn trai. Nữ streamer nhận hết lỗi lầm của mình khi tuổi đời còn quá nhỏ. Cô cũng cho biết có thể đây là clip cuối cùng cũng như ngừng làm streamer hoặc sẽ quay lại khi bản thân mạnh mẽ hơn.

Streamer Alice lần đầu lên tiếng sau lùm xùm lộ clip nóng-3
Bạn trai Alice cũng là nam chính trong clip nhạy cảm

Trước đó, bạn trai nữ streamer là Thắng Thép cũng đã lên tiếng về sự việc. Anh thú nhận cả hai bên đã biết việc bạn gái bị lộ clip nhạy cảm, đang động viên, bảo vệ Alice vượt qua "sự cố" này và khẳng định: Cả hai yêu nhau và hướng tới đám cưới.

Heavy Alice là sinh năm 2003, là một hot streamer Free Fire. Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn, gương mặt baby và giọng nói dễ thương, Alice luôn chiếm được cảm tình của người xem mỗi khi lên sóng livestream. Ngoài đời, cô nàng chuộng trang phục trẻ trung, gợi cảm, đúng chuẩn style hot teen bây giờ.

Streamer Alice lần đầu lên tiếng sau lùm xùm lộ clip nóng-4Streamer Alice lần đầu lên tiếng sau lùm xùm lộ clip nóng-5Streamer Alice lần đầu lên tiếng sau lùm xùm lộ clip nóng-6Streamer Alice lần đầu lên tiếng sau lùm xùm lộ clip nóng-7Streamer Alice lần đầu lên tiếng sau lùm xùm lộ clip nóng-8
Nhan sắc lẫn gu thời trang đời thường của Alice

 


Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/streamer-alice-lan-dau-len-tieng-sau-lum-xum-lo-clip-nong-n-244513.html?fbclid=IwAR0e6hEYSx0cFA7ejLX90qB9kIzcar8BOpgScwIMkRu16DQgtPL9RvS24Fs

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.