Sự thật về clip bé gái thổi bật lửa thay nến sinh nhật kèm lời nhắn xin lỗi của bố

Theo xác minh từ lãnh đạo UBND xã Ea Trang, đoạn clip bé gái thổi bật lửa thay vì nến sinh nhật do bố đăng tải chỉ là clip vui.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội lan truyền đoạn đoạn clip do tài khoản X.L. đăng tải hình ảnh bé gái 6 tuổi được tổ chức sinh nhật nhưng không có bánh kem, không có nến mà chỉ được thổi một chiếc bật lửa và cô bé hát bài chúc mừng sinh nhật. Đính kèm đoạn clip là nội dung khiến nhiều người xót xa: "Ước mơ của con nhưng ba xin lỗi con nhé". 

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng. Đa phần đều bày tỏ sự xót xa cho hoàn cảnh khó của gia đình khiến bé gái không có được một chiếc bánh kem để tổ chức sinh nhật. Thậm chí, có người mong muốn tìm được địa chỉ của gia đình để gửi tặng bé gái chiếc bánh kem, giúp con có 1 sinh nhật trọn vẹn.  

Sự thật về clip bé gái thổi bật lửa thay nến sinh nhật kèm lời nhắn xin lỗi của bố-1


Tuy nhiên, qua xác minh, tìm hiểu  ông Y Toan Byă, chủ tịch UBND xã Ea Trang đã trao đổi với báo Thanh Niên và cho biết: “Đúng là người quay clip ở trên địa bàn xã. Chúng tôi đã làm việc và bước đầu xác định chỉ quay clip để đùa. Chúng tôi đã nhắc nhở, yêu cầu chủ tài khoản không được quay clip đùa như vậy”.

Vị đại diện địa phương cho hay, người quay video là anh L.A.T, chủ tài khoản TikTok X.L và cũng đồng thời là bố của cháu bé. Mặc dù xã là một khu vực xa xôi của tỉnh Đắk Lắk nhưng gia đình anh không phải hộ nghèo. Anh T. làm nghề nông kiêm lái xe chở củi, vật liệu trong vùng nên cuộc sống trong gia cũng không được xem là quá khó khăn.

 

Theo saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/su-that-ve-clip-be-gai-thoi-bat-lua-thay-nen-sinh-nhat-202301181151297488.html

bé gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.