Thân hình 6 múi của 'nam thần' thể dục dụng cụ Việt Nam

Đinh Phương Thành của đội TDDC Việt Nam chiếm sóng truyền thông với vẻ nam tính cùng với tấm HCV nội dung xà đơn trong ngày 9/5.

Thân hình 6 múi của nam thần thể dục dụng cụ Việt Nam-1
Đinh Phương Thành là cái tên không quá xa lạ với người hâm mộ thể dục dụng cụ khi liên tiếp gặt hái nhiều thành công cùng tuyển Việt Nam tại các đấu trường quốc tế.

Thân hình 6 múi của nam thần thể dục dụng cụ Việt Nam-2
Tại SEA Games 32, Phương Thành tiếp tục đem đến màn trình diễn ấn tượng khi cùng tuyển Việt Nam giành HCV ngay ngày thi đấu đầu tiên ở nội dung toàn năng đồng đội nam. Không chỉ chinh phục khán giả bởi những màn trình diễn ấn tượng, nam VĐV còn khiến các fan nữ có mặt tại nhà thi đấu bị đắm chìm bởi vóc dáng săn chắc đầy nam tính của mình.

Thân hình 6 múi của nam thần thể dục dụng cụ Việt Nam-3
Cơ bụng 6 múi săn chắc của Phương Thành bị lộ khi nam thần của đội TDDC Việt Nam ăn mừng cùng các đồng đội sau khi giành chiến thắng.

Thân hình 6 múi của nam thần thể dục dụng cụ Việt Nam-4
Bước sang ngày thi đấu thứ hai, Phương Thành tiếp tục thể hiện đẳng cấp khi mang về tấm HCV ở nội dung xà đơn với 13.500 điểm.

Thân hình 6 múi của nam thần thể dục dụng cụ Việt Nam-5
Màn trình diễn của Đinh Phương Thành đã chinh phục toàn bộ trọng tài cũng như khán giả có mặt trong ngày thi đấu.

Thân hình 6 múi của nam thần thể dục dụng cụ Việt Nam-6
Ở nội dung xà kép thực sự là thử thách với Phương Thành khi anh phải đối đầu với Carlos Yulo, ngôi sao hàng đầu của Philippines.

Thân hình 6 múi của nam thần thể dục dụng cụ Việt Nam-7
Phương Thành nỗ lực hết mình và giành được 14.400 điểm.

Thân hình 6 múi của nam thần thể dục dụng cụ Việt Nam-8
Trong khi đó, Carlos Yulo quá mạnh ở nội dung sở trường khi giành được 14.850 điểm đoạt HCV ở nội dung xà kép.

Thân hình 6 múi của nam thần thể dục dụng cụ Việt Nam-9
Phương Thành chia sẻ sau khi đoạt HCV nội dung xà đơn: "Tấm HC vàng lần này sẽ giúp cho chúng tôi có thêm nhiều động lực hơn nữa trong tập luyện, thi đấu, tiếp tục phát triển và bảo vệ được thành tích trong những kỳ SEA Games sắp tới".

Thân hình 6 múi của nam thần thể dục dụng cụ Việt Nam-10
Ngoài HCV ở nội dung xà đơn, đội TDDC Việt Nam cũng có thêm hai HCV của Nguyễn Văn Khánh Phong ở nội dung vòng treo và Đặng Ngọc Xuân Thiện ở nội dung ngựa vòng.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/than-hinh-6-mui-cua-nam-than-the-duc-dung-cu-viet-nam-post1429786.html?fbclid=IwAR24pP1mpdaj0KZUaX0AYx46-lRkA1IK5WGh-hggxV_AsBnrMyoB1cDSPaA

tuyển Việt Nam

SEA Games


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.