Thấy chồng giao du với gái hư, cứ vui vẻ vẫy chào, cấm đay nghiến - lời khuyên lạ khiến chị em giật mình

"Khi bắt gặp chồng đang trò chuyện với gái hư, chị cứ việc reo lên, cứ việc vẫy tay chào và để cho hai người tiếp tục,

"Khi bắt gặp chồng đang trò chuyện với gái hư, chị cứ việc reo lên, cứ việc vẫy tay chào và để cho hai người tiếp tục, nếu có điều kiện còn mang nước ra mời. Sai lầm nhất trong những dịp như thế là sa sầm mặt lại, chạy tới tra hỏi, kéo tay chồng về, hoặc chờ chồng bước vô nhà là đay nghiến, khảo tra".

Lướt một vòng dạo quanh các diễn đàn được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích tham gia, không quá khó khăn để có thể đọc được những bài đăng về câu chuyện bí quyết giữ chồng. Nhìn chung, theo nhiều chị em, chồng là của mình nhưng nếu không chú tâm giữ gìn, rất có thể sẽ mất đi lúc nào không hay.

Vì vậy, tâm lý chung của phụ nữ đều không thích chồng mình trò chuyện thoải mái với người phụ nữ khác. Đối với những cô gái chính chuyên, đàng hoàng thì không nói làm gì, tuy nhiên, chắc hẳn không ít người giữ được bình tĩnh khi chứng kiến chồng vui vẻ nói cười cùng người phụ nữ vốn nổi tiếng lăng nhăng và dễ dãi.
 

Thấy chồng giao du với gái hư, cứ vui vẻ vẫy chào, cấm đay nghiến - lời khuyên lạ khiến chị em giật mình-1

(Đạo diễn Lê Hoàng)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, thông qua việc giải đáp thắc mắc của một người hâm mộ xoay quanh câu hỏi "Phải làm gì khi phát hiện chồng giao du với gái hư?", đạo diễn nổi tiếng Lê Hoàng đã có dịp mách nước cho chị em phụ nữ một số "cao chiêu" xử lý tình huống nhạy cảm này theo một cách thức vô cùng tinh tế. Cụ thể, anh viết:

"Chồng giao du với gái hư

Thân gửi: Anh Lê Hoàng

Tôi lo ngại quá anh Lê Hoàng ạ. Ở phố tôi có một cô gái đẹp nhưng nổi tiếng lăng nhăng. Thế mà hôm qua tôi nhìn thấy chồng mình nói chuyện với cô ấy rất vui vẻ. Tôi lo quá, hỏi chồng thì anh ấy bảo chẳng có chuyện gì. Tôi phải làm sao hả anh vì nghe đồn cô này rất dễ dãi và chả tha đàn ông nào.

Ngọc Mai

Trả lời: Chị Ngọc Mai thân mến,

Trước tiên chồng chị, cũng như bao nhiêu ông chồng khác, chắc chắn là một người đàn ông khoẻ mạnh, bình thường, có nhu cầu giao tiếp, có niềm vui được khám phá các tâm hồn con người khác nhau trong những hoàn cảnh khác nhau.

Do đó, việc anh ấy chuyện trò, kể cả chuyện trò vui vẻ và thân mật với một cô gái hay nhiều cô gái, với một đàn ông hay nhiều đàn ông, cả với cụ già hoặc bà già rõ ràng là việc tất nhiên, nên làm, nên tôn trọng và khuyến khích.

Vấn đề là anh ấy nói chuyện gì, nói ở đâu và thái độ khi nói ra sao với cô gái ấy.

Ví dụ như họ đang bàn về trời nóng quá, làm thế nào để ra đường không bị cháy sém, họ nói về mùa vải thiều đang tới, ăn ra sao cho vừa đủ, họ thảo luận về xăng tăng giá hoặc về tình trạng học sinh giỏi tràn lan thì những vấn đề ấy hoàn toàn lành mạnh, hoàn toàn hợp lý, đáng quan tâm và đáng gặp gỡ.
 

Thấy chồng giao du với gái hư, cứ vui vẻ vẫy chào, cấm đay nghiến - lời khuyên lạ khiến chị em giật mình-2

(Ảnh minh họa)

Sau đó hai người bàn ở đâu? Nếu cả hai đang đứng trước cổng nhà mình, đang đi họp tổ khu phố hoặc đang quét con đường trong xóm thì đâu có gì đáng ngại, đấy chỉ là thảo luận trong lao động mà thôi.

Rồi họ nói trong thời điểm nào? Lúc mười hai giờ đêm hay mười hai giờ trưa? Lúc cả xóm đang ngủ hay khi bà con đang tập thể dục, lúc hoàng hôn màu tím hay lúc đang mưa? Những yếu tố ấy cũng cần xem xét.

Khi họ nói chuyện trang phục ra sao? Cô ấy mặc áo dài, mặc đồ ngủ hay mặc áo tắm? Còn chồng chị mặc quần tây hay mặc quần đùi? Áo may ô hay áo sơ mi có cà vạt. Những chi tiết ấy quan trọng vô cùng.

Sau hết là thái độ khi nói ra sao? Họ thì thầm, ghé sát vào tai nhau hay nói oang oang, cười sang sảng. Họ vừa nói vừa khóc hay vừa nói vừa gào tướng lên, cô gái có mân mê tà áo không? Người đàn ông có bối rối cúi đầu không? Khi trông thấy chị, cả hai bỏ chạy, cả hai hốt hoảng luống cuống hay vui vẻ hét toáng? Những yếu tố ấy cũng cần xem xét kỹ càng.


Thấy chồng giao du với gái hư, cứ vui vẻ vẫy chào, cấm đay nghiến - lời khuyên lạ khiến chị em giật mình-3

(Ảnh minh họa)

Chị Ngọc Mai thân mến, tôi biết rằng ở nơi khi phố, nơi xóm làng lúc nào cũng có lời xì xào là cô gái này ngoan, cô gái này hư, anh chồng này lăng nhăng, anh chồng kia bài bạc, rượu chè.

Không phải tất cả những lời đó là sai, nhưng chắc chắn không phải tất cả những đồn thổi đó đều đúng. Dư luận xóm, cũng như dư luận trên mạng, đôi khi rất bất công, rất hời hợt và rất chủ quan, không thể tin hoàn toàn được.

Đặc biệt, những cô gái nào có nhan sắc mà lại ăn diện sang trọng, đã vậy còn hơi mát mẻ một tí thì ôi thôi, là mồi ngon của các cái mồm trong xóm, thiên hạ thi nhau tiên đoán, thi nhau đồn thổi và bình phẩm về những quan hệ của cô ta, cứ như là ở cùng phòng với cô đó vậy. Theo kinh nghiệm của Lê Hoàng, qua vô tuyến truyền mồm, cái ngoan ít khi ngoan thêm nhưng cái hư thì được thổi phồng lên hư gấp nhiều lần. Vì vậy, chị cần bình tĩnh, đừng đánh giá ai qua những lời xì xào. Nếu căn cứ vào những lời ấy, Lê Hoàng cũng chả ngoan lắm đâu. Thế nhưng, ngay cả khi cô ta hư thật thì đã sao nào?
 

Thấy chồng giao du với gái hư, cứ vui vẻ vẫy chào, cấm đay nghiến - lời khuyên lạ khiến chị em giật mình-4

(Ảnh minh họa)

Như trên đã nói, chồng chị là một người đàn ông khỏe mạnh, có bản lĩnh, có gia đình luôn thấu hiểu và hậu thuẫn, có trình độ văn hoá và khoa học cao.

Thế thì chả lẽ hễ gặp gái hư là anh ấy phải co cẳng chạy? Hễ tiếp xúc với gái hư là anh ấy phải xanh xám mặt mày, chạy ù té về nhà đóng chặt cửa lại sau đó chui xuống gầm giường trốn? Không, chắc chắn không như vậy. Quyết chả phải như vậy. Dù cô ta là hư hay ngoan, nếu có dịp tiếp xúc, người đàn ông vẫn tiếp xúc đàng hoàng, tiếp xúc mạnh mẽ và kỹ càng để nếu cô ấy hư, cái hư sẽ bị dập tắt, còn nếu cô ấy ngoan, cái ngoan sẽ được nhân lên.


Thấy chồng giao du với gái hư, cứ vui vẻ vẫy chào, cấm đay nghiến - lời khuyên lạ khiến chị em giật mình-5

(Ảnh minh họa)

Chả có gì phải ngạc nhiên, chả có gì phải lo ngại nếu người đàn ông tử tế gặp gái chưa tử tế lắm, vì cái hư không phải dễ lây. Cho nên khi bắt gặp chồng đang trò chuyện với một cô gái như thế, chị cứ việc reo lên, cứ việc vẫy tay chào và để cho hai người tiếp tục, nếu có điều kiện còn mang nước ra mời. Sai lầm nhất trong những dịp như thế là sa sầm mặt lại, chạy tới tra hỏi, kéo tay chồng về, hoặc chờ chồng bước vô nhà là đay nghiến, khảo tra. Như thế, chỉ làm cho cái hư thêm hấp dẫn, thêm tò mò, thúc đẩy đàn ông khám phá.

Cuối cùng, chị hãy tự tin, hãy nghĩ rằng cưới nhau với vẻ đẹp và bản lĩnh của mình, bao nhiêu gái hư cũng chả ăn thua! Chúc chị hạnh phúc!".



Theo helino

 


gái hư

bí quyết giữ chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.